Cận cảnh Galaxy Note 8 phiên bản đặc biệt siêu anh hùng Hulk


Thứ 4, 23/08/2017 | 02:25


Samsung Galaxy Note 8 Hulk Edition là phiên bản đặc biệt gia nhập “hội siêu anh hùng nhà Samsung”.

Samsung Galaxy Note 8 Hulk Edition là phiên bản đặc biệt gia nhập “hội siêu anh hùng nhà Samsung”.

Trước đó chúng ta đã được dịp chiêm ngưỡng các mẫu smartphone phiên bản đặc biệt như Galaxy S7 Edge Batman, Galaxy S7 Edge Olympic hay gần đây nhất là S8 Plus Iron Man. Và gia nhập “hội siêu anh hùng nhà Samsung” lần này đó chính là Galaxy Note 8 Hulk Edition.

Phiên bản này sẽ vẫn giống y như mẫu bình thường như màn hình cong vô cực theo tỉ lệ 18:9, phía sau sẽ là cụm camera kép cùng cảm biến vân tay và đèn LED đặt sát cạnh nhau. Tuy nhiên, do là phiên bản đặc biệt nên máy sẽ có màu xanh rất độc đáo. Bút S-Pen, đặc trưng của dòng Note cũng sẽ có màu sắc hòa nhập với tổng thể máy. Và có lẽ phần giao diện cũng sẽ được thiết kế lại phù hợp với chủ đề chính như các phiên bản đặc biệt trước đó.

Về phần Hulk, nếu ai đã từng xem các bộ phim của Hollywood nói về vị siêu anh hùng này, sẽ hiểu lý do tại sao Note 8 nên chọn chủ đề này làm phiên bản đặc biệt. Ngoài vẻ hình dáng to lớn và sức mạnh khủng khiếp, khi trở về con người bình thường Hulk lại rất sâu sắc và hiểu tâm lý người khác đúng như hình tượng Samsung xây dựng cho Note 8.

Một điểm nữa màu da của Hulk được chọn làm màu chủ đạo của phiên bản cũng rất đặc biệt, ít có chiếc smartphone nào trên thị trường có màu sắc này.

Một số thông tin rò rỉ được nhà thiết kế tổng hợp lại trong concept như: Máy sẽ có màn hình 6.3 inch độ phân giải 2K, trang bị vi xử lý Exynos 8895 / Snapdragon 835, RAM 6 GB + bộ nhớ trong, camera kép 12 MP f/1.7, camera selfie 8 MP f/1.7, dung lượng pin 3.600 mAh có sạc nhanh và cuối cùng máy sẽ chạy trên phiên bản Android 7.1 Nougat.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-galaxy-note-8-phien-ban-dac-biet-sieu-anh-hung-hulk-a199747.html