Chiêm ngưỡng chiếc điện thoại đặc biệt dù chi nhiều tiền cũng không mua được của Samsung


Thứ 5, 27/08/2020 | 12:19


Cùng sự kiện

Galaxy S20 Tactical Edition hay Samsung Galaxy S20 TE là chiếc điện thoại được thiết kế dành riêng cho các hoạt động quân sự, không dành cho số đông.

Galaxy S20 Tactical Edition hay Samsung Galaxy S20 TE là chiếc điện thoại được thiết kế dành riêng cho các hoạt động quân sự, không dành cho số đông.

Samsung mới đây đã tiết lộ thiết kế của chiếc điện thoại Galaxy S20 TE chuyên dùng cho Bộ Quốc phòng và chính phủ liên bang Mỹ. Mỗi góc cạnh của chiếc điện thoại này đều được thiết kế sao cho có tính thực tiễn cao nhất, từ việc mã hóa đặc biệt đến tích hợp nguồn cung cấp dữ liệu từ máy bay không người lái và liên lạc ngoài lưới điện.

Galaxy S20 TE được thiết kế dựa trên phiên bản Galaxy S9 TE được ra mắt vào năm ngoái. Samsung cho biết đây sẽ là “bước nhảy vọt” về chiến thuật cơ động. Công ty này cũng cho biết thêm rằng, chiếc điện thoại này đã được thử nghiệm trong thực tế và đó sẽ là “thiết bị người dùng cuối cùng duy nhất để lập kế hoạch tác chiến, đào tạo và dùng hàng ngày”.

Hãy cùng ngắm nhìn cận cảnh về chiếc điện thoại đặc biệt này qua các bức hình được Samsung công bố dưới đây:

Galaxy S20 TE sẽ không được bán đại trà mà chỉ thông qua một số kênh bán hàng đặc biệt dành cho Bộ Quốc phòng và chính phủ liên bang Mỹ.

Điện thoại có thể kết nối với bộ đàm chiến thuật để luôn giữ liên lạc.

Đi kèm là nhiều bỏ hộp siêu bền và bộ phụ kiện để chiếc điện thoại này có thể phù hợp với nhiều mục đích chiến thuật khác nhau.

Galaxy S20 TE có thể hỗ trợ cung cấp nguồn thông tin từ máy bay không người lái và các công cụ tìm kiếm trong phạm vi nhất định bằng laser để theo dõi nhiệm vụ.

Đây là chiếc điện thoại cầm tay nhưng nó vẫn có thể dễ dàng kết nối với màn hình để dùng cho mục đích lập kế hoạch tác chiến.


Hệ thống pin thông minh giúp tối ưu hóa các ứng dụng để tiết kiệm pin.

Một nút bấm đặc biệt nằm ở phía cạnh máy sẽ giúp mở các ứng dụng làm nhiệm vụ một cách nhanh chóng.

Màn hình cảm ứng đủ nhạy để có thể dùng được dù đang đeo gang tay.

Điện thoại Galaxy S20 TE cũng được mã hóa thông tin theo chuẩn của Cơ quan An ninh quốc gia NSA.

Hai lớp bảo mật giúp bảo vệ dữ liệu an toàn ngay cả khi điện thoại đã tắt.

Điện thoại cũng có một nền tảng khám sức khỏe từ xa, cho phép bác sĩ có thể theo dõi tình trạng bệnh nhân từ xa và sắp xếp một cuộc sơ tán y tế khi cần thiết.

Chris Balcik, Phó chủ tịch phụ trách về kinh doanh của Samsung Electronics ở Mỹ chia sẻ: “Chúng tôi đã làm việc siêng năng với những công ty dáng tin nhất trong lĩnh vực này để đảm bảo điện thoại Galaxy S20 TE được trang bị phần mềm, giải pháp phần cứng và các dịch vụ tốt nhất trong phân khúc”.

Đinh Kim (Theo Business Insider)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-chiec-dien-thoai-dac-biet-du-chi-nhieu-tien-cung-khong-mua-duoc-cua-samsung-a336702.html