+Aa-
    Zalo

    Facebook triển khai tính năng "hẹn hò" tại thị trường Việt Nam

    ĐS&PL Facebook đã bắt đầu triển khai chạy thử nghiệm tính năng “Facebook Dating” (Gặp gỡ bạn mới) tại thị trường Việt Nam.

    Facebook đã bắt đầu triển khai chạy thử nghiệm tính năng “Facebook Dating” (Gặp gỡ bạn mới) tại thị trường Việt Nam.

    Vào 23h ngày 26/3, Facebook đã bắt đầu triển khai thử nghiệm tính năng 'Facebook Dating' (Gặp gỡ bạn mới) trên cả hai nền tảng Android và iOS. Được biết, Việt Nam và Colombia là hai thị trường đầu tiên trên thế giới được chọn trải nghiệm tính năng này.

    Tính năng này cho phép người dùng làm quen với nhau dựa trên các sở thích chung, vào những điểm chung như sống cùng một thành phố, hay có cùng nơi làm việc hoặc trường học - đồng thời chia sẻ mong muốn có thêm những người bạn mới.

    Facebook đã bắt đầu triển khai thử nghiệm tính năng 'Facebook Dating' tại thị trường Việt Nam. (Ảnh: Internet).

    Với tính năng mới, người dùng Facebook có thể tạo một hồ sơ riêng bên cạnh thông tin duy nhất công khai cho "bạn mới' là độ tuổi. Ngoài ra, người dùng cần điền những thông tin bắt buộc để hoàn thiện hồ sơ như vị trí và giới tính bản thân quan tâm. Người dùng có thể thêm hoặc thay đổi thông tin cá nhân về chiều cao, tôn giáo, nghề nghiệp, nơi làm việc, hoạt động bạn yêu thích bất kỳ lúc nào nếu muốn.

    Số lượng ảnh trong hồ sơ của người dùng tối đa là 9, có 20 câu hỏi để bạn lựa chọn, thích hợp cho việc giới thiệu bản thân, như: "Một ngày hoàn hảo của bạn sẽ như thế nào?". Hiện tại người dùng không thể tự viết câu hỏi mới.

    Sau khi hoàn tất các bước thiết lập, người dùng sẽ nhìn thấy những người có cùng điểm chung và đang muốn có thêm bạn mới. Tuy nhiên, người dùng sẽ không thể nhìn thấy những người đã kết bạn trên Facebook và những người bạn đã chặn. Để kết nối với một người, bạn có thể gửi đến người đó một yêu cầu kết bạn hoặc một dòng tin nhắn trực tiếp.

    Facebook Dating cho phép người dùng tạo một tài khoản riêng biệt với tài khoản Facebook, thêm ảnh, thêm các thông tin cá nhân,... sau đó mạng xã hội này sẽ dùng các thuật toán để tìm kiếm những người có cùng sở thích để người dùng chọn kết bạn hay không.

    Tương tự ứng dụng hẹn hò Tinder, người dùng Facebook Dating có thể chọn làm quen với người được đề xuất, hoặc chỉ cần nhấn chọn “Không thích” (Not interested) để bỏ qua một ai đó. Tin nhắn trên nền tảng Facebook Dating cũng sẽ nằm độc lập với phần tin nhắn trên Facebook Messenger. Người dùng Dating không thể gửi ảnh hay đường link với nhau đề phòng ảnh có nội dung không phù hợp hoặc link xấu.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/facebook-trien-khai-tinh-nang-hen-ho-tai-thi-truong-viet-nam-a268365.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan