+Aa-
    Zalo

    Người đầu tiên sở hữu chiếc iPhone 11 tại Singapore là khách hàng đến từ Việt Nam

    ĐS&PL Người đầu tiên sở hữu chiếc iPhone 11 tại Apple Store Orchard ở Singapore là một khách hàng đến từ Việt Nam.

    Người đầu tiên sở hữu chiếc iPhone 11 tại Apple Store Orchard ở Singapore là một khách hàng đến từ Việt Nam.

    Người Việt Nam đầu tiên sở hữu iPhone 11 tại Singapore.

    Đúng 7h sáng nay (20/9) theo giờ Việt Nam, những chiếc iPhone 11 đầu tiên tại Apple Store Orchard (Singapore) đã đến tay khách hàng. 

    Trước đó, từ sáng sớm 19/9, trước giờ mở bán khoảng 30 tiếng đã có hàng trăm người xếp hàng chờ đợi mua iPhone 11 trước cửa Apple Store Orchard (Singapore).

    Đến đêm 19/9, rạng sáng 20/9, con số này khoảng 1 ngàn người.

    Năm nay, để tránh tình trạng lộn xộn, Apple Singapore đã cho khách hàng xếp hàng từ ngày hôm trước và tiến hành phát số từ sáng ngày 19/9.

    Theo tìm hiểu của PV báo Dân Trí, người đầu tiên sở hữu chiếc iPhone 11 tại Apple Store Orchard là một khách hàng đến từ Việt Nam.

    "Mình đã đặt trước nên không cần xếp hàng qua đêm như mọi người. Mình chính là người đầu tiên mua được những chiếc iPhone 11 tại Apple Store Orchard. Nói chung là rất vui. Mình muốn trải nghiệm nó ngay lập tức”, Đặng Nam Hải Triều chia sẻ.

    Như vậy cũng có nghĩa là, anh Triều là một trong số những người sở hữu iPhone 11 đầu tiên trên thế giới.

    Hải Triều cũng chia sẻ: "Dù ai trả giá nào, gấp bao nhiêu lần tôi cũng không bán lại chiếc iPhone này".

    Chủ nhân đầu tiên sở hữu chiếc iPhone mới của Apple trong ngày mở bán. 

    Trên quy mô toàn thế giới, theo CNET, anh Muhannad Al Nadaf, 21 tuổi, là người đầu tiên ở Sydney có iPhonemới. Đó là một ngày trọng đại đối với Al Nadaf khi anh cho biết mình đã cố gắng trong 5 năm nay trở thành người đầu tiên sở hữu iPhone. Để đạt được điều này, anh đã xếp hàng từ lúc 3 giờ sáng, trước 5 tiếng so với giờ mở bán (8 giờ) theo giờ địa phương.

    Al Nadaf cho biết, anh đã chuẩn bị một cái chăn, nhưng do các nhân viên vệ sinh đến rửa và lau sàn đường đi bộ nên anh không thể nằm nghỉ mà phải đứng trong suốt 5 tiếng. Thành quả của anh là một chiếc iPhone 11 Pro Max màu xám với thiết lập 3 camera phía sau, bao gồm camera góc rộng, góc cực rộng và tele đều cho độ phân giải 12 MP.

    Có nhiều chủ các cửa hàng, hệ thống điện thoại lớn tại Việt Nam đã có mặt để thu mua iPhone 11 về Việt Nam. Các chủ cửa hàng này nhận định: iPhone 11 năm nay có thể sẽ bán tốt hơn iPhone XR năm ngoái bởi những màu sắc rất độc đáo mà Apple trang bị.

    Đây là những màu sắc lần đầu tiên có mặt trên iPhone ở chất liệu kính cường lực như xanh, vàng và tím. Ngoài ra, lí do khiến đa số khách hàng của họ mong chờ được thử chính là hệ thống camera. 

    Bộ ba camera sau đều có độ phân giải 12MP. Bên cạnh camera chính tiêu cự 26mm thông thường, 2 camera còn lại có vai trò hỗ trợ chụp chân dung xóa phông (tiêu cự 52mm), và chụp ảnh góc siêu rộng (tiêu cự 13mm). Thêm vào đó, Apple tích hợp chế độ chụp đêm Night Mode cực kỳ ấn tượng, có thể sánh với tính năng chụp tối nổi tiếng trên dòng Google Pixel.

    Bộ ba camera sau của iPhone 11

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dau-tien-so-huu-chiec-iphone-11-tai-singapore-la-khach-hang-den-tu-viet-nam-a293734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan