Apple thay pin miễn phí cho iPhone 6s dính lỗi tự tắt nguồn


Thứ 2, 21/11/2016 | 23:37


(ĐSPL) - Apple quyết định thay thế pin hoàn toàn miễn phí cho tất cả các trường hợp iPhone 6s bị tắt nguồn đột ngột do lỗi pin.

(ĐSPL) -  Apple quyết định thay thế pin hoàn toàn miễn phí cho tất cả các trường hợp iPhone 6s bị tắt nguồn đột ngột do lỗi pin.

Theo tin tức trên trang The Guardian, ngày 20/11, Apple đã chính thức khởi động chương trình sửa chữa miễn phí cho người dùng iPhone 6s có máy bị tắt nguồn bất ngờ.

Cụ thể, các máy iPhone 6s được sản xuất từ 9/2015 đến 10/2015 gặp lỗi sẽ được thay thế pin miễn phí, kể cả khi máy đã hết bảo hành. Tuy nhiên, nếu như thiết bị iPhone của người dùng gặp các vấn đề khác về phần cứng như vỡ màn hình, Apple sẽ yêu cầu sửa chữa những vấn đề đó trước khi tiến hành thay pin.

Sản phẩm số - Apple thay pin miễn phí cho iPhone 6s dính lỗi tự tắt nguồn

Thông báo thay thế của Apple.

Apple cho biết, nếu người dùng gặp phải vấn đề này thì nên đến cửa hàng bán lẻ của hãng hoặc nhà cung cấp dịch vụ do Apple ủy quyền để kiểm tra số serial trên máy để xác nhận xem có đủ điều kiện thay pin miễn phí hay không. Đồng thời, những người dùng đã trả phí cho việc thay pin có thể liên hệ với Apple để yêu cầu hoàn lại tiền.

Tuy nhiên, một điều khá bất cập là Apple không đưa ra công cụ kiểm tra IMEI trực tuyến để người dùng có thể tự xác định xem iPhone của mình có bị ảnh hưởng hay không. Thay vào đó, người dùng sẽ phải liên hệ các Apple Store hay các trung tâm chăm sóc khách hàng được ủy quyền để được kiểm tra.

Trước đó vài ngày, Apple cũng đã tung ra một chương trình sửa chữa cho người dùng iPhone 6 Plus mà thiết bị của họ gặp vấn đề gọi là "Touch Disease", đó là khi người dùng thấy màn hình nhấp nháy hoặc mất cảm ứng. Chương trình có phí sửa chữa 149 USD, vì Apple cho biết vấn đề này xuất phát từ việc các thiết bị đã bị rơi nhiều lần trên một bề mặt cứng.

Nhân Văn (theo The Guardian)

Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]Y5DLq5txpw[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-thay-pin-mien-phi-cho-iphone-6s-dinh-loi-tu-tat-nguon-a170928.html