Cửa hàng giảm giá Galaxy S5 cả triệu đồng


Thứ 3, 18/11/2014 | 03:23


Sau khi nhiều model cao cấp mới lên kệ, các chuỗi bán lẻ lớn vừa hạ giá chiếc smartphone cao cấp của Samsung xuống mức 11,9 triệu đồng.

Sau khi nhiều model cao cấp mới lên kệ, các chuỗi bán lẻ lớn vừa hạ giá chiếc smartphone cao cấp của Samsung xuống mức 11,9 triệu đồng.

Ra mắt đầu năm nay, hiện tại, Galaxy S5 đã ở mức giá thấp sau nhiều lần điều chỉnh giá. Lần hạ giá gần nhất của model này là từ 13,5 triệu đồng xuống còn 11,9 triệu đồng. Trong tháng 8, Galaxy S5 cũng từng giảm một triệu đồng.

Sản phẩm số - Cửa hàng giảm giá Galaxy S5 cả triệu đồng

Galaxy S5 nhiều lần giảm giá hàng triệu đồng. 

Theo thông tin từ một đại lý, Galaxy S5 có doanh số không cao như những model Android cao cấp nhất trên thị trường. Nguyên nhân chính là model này không có thiết kế khác biệt so với những mẫu tiền nhiệm dù cấu hình và tính năng được đánh giá cao. Riêng với máy Samsung, hiện chỉ có Galaxy Note 4 bán chạy ở nhóm cao.

Với mức giá mới, Galaxy S5 sẽ tiếp tục đối đầu với Sony Xperia Z1. Sức ép đến từ Xperia Z3 và Z2 cũng đã khiến Xperia Z1 giảm giá xuống mức khởi điểm của phân khúc cao cấp. So với Xperia Z1, Galaxy có lợi thế về camera khi model này hỗ trợ lấy nét theo phase, giúp tăng tốc độ chụp. Tuy nhiên, Xperia Z1 lại có ưu thế về thiết kế khi có khung kim loại nguyên khối.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cua-hang-giam-gia-galaxy-s5-ca-trieu-dong-a69612.html