Google Glass chính thức lên kệ, giá hơn 31 triệu đồng


Thứ 6, 16/05/2014 | 02:01


(ĐSPL) - Chiếc kính thông minh của Google đã bắt đầu được bán ra với giá 1.500 USD.

(ĐSPL) - Chiếc kính thông minh của Google đã bắt đầu được bán ra với giá 1.500 USD.

Đúng 1 tháng sau đợt bán có giới hạn hồi tháng 4 vừa Google đã chính thức đưa sản phẩm kính thông minh Google Glass của mình lên kệ. Theo đó món đồ công nghệ này sẽ có giá 1.500 USD tương đương với 31,6 triệu đồng.

Google Glass được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 6/2012, chiếc kính này được ví như một smartphone thu nhỏ dùng để đeo trên mắt. Sản phẩm này gồm 1 thấu kính giúp hiển thị hình ảnh ngay trước mắt người đeo, sử dụng bộ xử lý lõi kép, 1GB RAM, ổ cứng 16GB cùng hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

Google Glass chính thức lên kệ, giá hơn 31 triệu đồng

Ngoài ra chiếc kính của Google còn có 1 camera 5MP, hỗ trợ quay video chuẩn HD. Người dùng có thể sử dụng tay hoặc giọng nói để điều khiển sản phẩm này.

Trước đó, ngày 15/4, Google Glass đã được bán ra nhưng với số lượng hạn chế và chỉ trong duy nhất 1 ngày. Chính vì vậy rất nhiều người dùng đã tỏ ra tiếc nuối khi không được sở hữu thiết bị công nghệ mới này. Tuy nhiên với đợt bán ra đại trà, các tín đồ của Google sẽ có cơ hội để tiếp cận sản phẩm mà mình mong ước.

Được biết, mức giá chính thức 1.500 USD ngang bằng với đợt bán thử tháng trước. Theo giới công nghệ, Google sẽ "lời" khá lớn khi để sản xuất thiết bị này, hãng chỉ phải chi ra 80 USD cho mỗi chiếc kính thông minh.

Ngay sau đợt bán hàng đầu tiên, Google Glass đã được đưa về Việt Nam theo đường xách tay, tại thời điểm đó sản phẩm có giá lên đến hơn 40 triệu đồng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/google-glass-chinh-thuc-len-ke-gia-hon-31-trieu-dong-a33025.html