HTC One M8 “lột xác” với sắc vàng 24K sáng loáng như gương


Thứ 3, 26/08/2014 | 07:25


Smartphone HTC One M8 mạ vàng 24K sáng bóng và chạm khắc hình bò cạp với mắt đính ngọc xanh độc đáo.

Để thỏa lòng mong đợi của các tín đồ smartphone mạ vàng, một hãng chế tác điện thoại và độ vàng cho siêu xe tại Hà Nội đã nhanh chóng lên ý tưởng và cho ra mắt mẫu smartphone HTC One M8 mạ vàng 24K sáng bóng và chạm khắc hình bò cạp với mắt đính ngọc xanh độc đáo.

Sản phẩm số - HTC One M8 “lột xác” với sắc vàng 24K sáng loáng như gương
 

HTC One M8 là mẫu smartphone cao cấp mới được giới thiệu ở thị trường Việt Nam, bản nâng cấp từ HTC One ra mắt năm ngoái. 

Sản phẩm số - HTC One M8 “lột xác” với sắc vàng 24K sáng loáng như gương (Hình 2).
 

Trong lần ra mắt này, HTC One M8 có 3 màu sắc để khách hàng lựa chọn, đó là màu bạc, màu ghi xám Gun-metal. Đặc biệt là màu vàng Sampanh giống như của iPhone 5S, tuy nhiên đó chỉ là màu vàng chứ không phải là lớp vàng 24K thực thụ.

 
Sản phẩm số - HTC One M8 “lột xác” với sắc vàng 24K sáng loáng như gương (Hình 3).
 

Cũng như phiên bản HTC One loại 1 sim và 2 sim, hay HTC One Max trước đó đã được mạ vàng, trong lần ra mắt này, HTC One M8 được khoác lên một lớp áo vàng 24K sáng bóng như gương với hình bò cạp chạm khắc tinh tế. 

Sản phẩm số - HTC One M8 “lột xác” với sắc vàng 24K sáng loáng như gương (Hình 4).
 
Sản phẩm số - HTC One M8 “lột xác” với sắc vàng 24K sáng loáng như gương (Hình 5).
 

Điểm nhấn chính của phiên bản này chính là 2 viên ngọc xanh được gắn vào hình bò cạp để tăng thêm tính độc đáo. Ngoài ra 2 miếng ốp trước của màn hình cũng được độ mới thay cho 2 miếng cũ của máy là nhựa. 

Sản phẩm số - HTC One M8 “lột xác” với sắc vàng 24K sáng loáng như gương (Hình 6).
 

Theo đại diện của hãng chế tác và mạ vàng tung ra phiên bản HTC One M8 mạ vàng 24K này, thời gian để hoàn thành phiên bản này mất 3 ngày, bao gồm cả thiết kế, chạm khắc và cắt tỉa viên ngọc xanh. 

Sản phẩm số - HTC One M8 “lột xác” với sắc vàng 24K sáng loáng như gương (Hình 7).
 

Cũng theo người đại diện của hãng mạ vàng, HTC One M8 có thuận lợi hơn các phiên bản HTC trước đó về tháo lắp, nó dễ đến mức hơn cả Nokia 515. Do đó việc tháo lắp không ảnh hưởng gì đến các phần cứng khác của máy, cũng như vấn đề bảo hành đối với hãng.

Sản phẩm số - HTC One M8 “lột xác” với sắc vàng 24K sáng loáng như gương (Hình 8).
 
Sản phẩm số - HTC One M8 “lột xác” với sắc vàng 24K sáng loáng như gương (Hình 9).
 
Sản phẩm số - HTC One M8 “lột xác” với sắc vàng 24K sáng loáng như gương (Hình 10).
 
Sản phẩm số - HTC One M8 “lột xác” với sắc vàng 24K sáng loáng như gương (Hình 11).
 

Chi phí để độ vàng 24K cho phiên bản này có giá từ 6,5 – 10 triệu tùy theo mức độ cầu kỳ và yêu cầu của khách hàng. Nếu khách hàng muốn mạ vàng trắng, hay vàng Socola thì chi phí cao hơn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/htc-one-m8-lot-xac-voi-sac-vang-24k-sang-loang-nhu-guong-a48126.html