+Aa-
    Zalo

    Nexus 6 chính thức được Google trình làng

    ĐS&PL (ĐSPL) - Google đã chính thức công bố dòng sản phẩm Nexus thế hệ tiếp theo với tên gọi Nexus 6 với màn hình rộng đến 6-inch.

    (ĐSPL) - Google đã chính thức công bố dòng sản phẩm Nexus thế hệ tiếp theo với tên gọi Nexus 6 với màn hình rộng đến 6-inch.

    Nexus 6 chính thức được Google trình làng

    Nexus 6.

    Nexus 6 là thiết bị Phablet đầu tiên do chính Google sản xuất. Máy có màn hình 6-inch, kích thước lớn hơn cả iPhone 6 Plus và Galaxy Note 4.

    Giống như Note 4, màn hình Nexus 6 được trang bị độ phân giải Quad HD, chính vì vậy người dùng sẽ có một màn hình sắc nét được hiển thị trên một kích thước siêu lớn. 

    Ở mặt sau, Nexus 6 có camera 13 Mpx với độ mở ống kính f/2.0, tích hợp đèn flash LED kép, trong khi phía trước là hai loa stereo và camera 2 Mpx.

    Pin của máy có dung lượng 3220 mAh với thiết kế không thể tháo rời, hỗ trợ tính năng Turbo Charging cho phép sạc pin để sử dụng Nexus được 6 giờ chỉ trong 15 phút.

    Nexus 6 sử dụng viền kim loại rắn chắc và khá sang trọng, kết hợp đèn flashLED dạng vòng bao bọc lấy cụm camera máy, kế dưới là logo Motorola, đây cũng chính là đối tác sản xuất chiếc Nexus mới của Google và logo Nexus truyền thống.  

    Nexus 6 chạy Android 5.0 Lollipop, đây sẽ là bản chính thức của Android L Preview được cung cấp cho các nhà phát triển hồi tháng 6. Với phiên bản mới, Google đã "khoác" lên cho nền tảng Android một giao diện khá mới mẻ, với màu sắc nổi bật hơn, icon được thiết kế theo dạng phẳng, hơi hướng đơn giản. 

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nexus-6-chinh-thuc-duoc-google-trinh-lang-a55789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan