Những siêu phẩm smartphone được trông chờ nhất nửa cuối năm


Thứ 4, 21/05/2014 | 08:29


IPhone 6 vẫn là tâm điểm của phần lớn người dùng smartphone. Điện thoại này có thể sẽ được thiết kế dung hợpgiữa iPod Touch và iPad Air.

Đến hiện tại, có thể nói iPhone 6 vẫn là tâm điểm của phần lớn người dùng smartphone. Thông tin thu thập từ PhoneArena cho biết iPhone 6 có thể sẽ được thiết kế dung hợp giữa iPod Touch và iPad Air.

LG G3

Sản phẩm số - Những siêu phẩm smartphone được trông chờ nhất nửa cuối năm

Thông tin từ PhoneArena đưa ra vào cuối tháng trước, website của LG ở Anh đã xuất hiện hình ảnh chiếc smartphone LG G3, được đặt mã LG D855. Lúc đó vẫn chưa xác định được mã hiệu này là LG G3, nhưng cho đến hiện nay vẫn không có thông tin nào khác về LG G3 ngoài mẫu smartphone mã LG D855 này.

Đồng thời, thông tin từ MobileGeeks thuộc giới truyền thông Đức cho biết, một số công ty bán lẻ ở Bắc Âu bao gồm cả Phần Lan đã đưa ra thông tin LG G3 phiên bản Kasuplan Gold 16 GB bán với giá 613 Euro, phiên bản White 32 GB bán với giá 659 Euro.

Cấu hình dự đoán:

CPU : Qualcomm Snapdragon 801 (hoặc 805) Quad-core 2,3 Ghz.
RAM : 3 GB
Bộ nhớ trong : 32 GB
Màn hình : 5,5 inch (534ppi)
Độ phân giải : 1440x2560
Camera chính : 21 Mpx (cảm biến Exmor R, chống rung quang học OIS+)
Hệ điều hành : Android 4.4.2
Chống nước và bụi theo chuẩn IP67

LG Silver thay thế Nexus 6

Sản phẩm số - Những siêu phẩm smartphone được trông chờ nhất nửa cuối năm (Hình 2).

Thông tin ngày 19/5 từ @evleaks cho biết Google đã quyết định chọn dòng Silver của LG thay thế cho Nexus. Vậy là Nexus 5 trở thành phiên bản smartphone cuối cùng của dòng Nexus.

Kế hoạch phát triển Android Silver của Google là hợp tác với các nhà sản xuất phần cứng ở phân khúc cao cấp, Google sẽ nắm được nhiều quyền khống chế hệ thống hơn, như việc quét sạch phần mềm của các hãng thứ ba, đảm bảo cho việc kịp thời nâng cấp hệ thống. Về thời gian ra mắt, Silver smartphone có thể phải chờ đến tháng 2 năm 2015, khả năng lớn sẽ được công bố trong đại hội MWC.

Cấu hình dự đoán:

CPU : Qualcomm Snapdragon 810 (MSM8994) 8 lõi 64-bit Krait, xung nhịp 2,5 Ghz
Cache L2 : 4 MB
RAM LPDDR4 1600 Mhz
GPU : Adreno 430 xung nhịp 500 Mhz
Màn hình : 5,2 inch
Độ phân giải : 2K

IPhone 6

Sản phẩm số - Những siêu phẩm smartphone được trông chờ nhất nửa cuối năm (Hình 3).

Đến hiện tại, có thể nói iPhone 6 vẫn là tâm điểm của phần lớn người dùng smartphone. Thông tin thu thập từ PhoneArena cho biết iPhone 6 có thể sẽ được thiết kế dung hợp giữa iPod Touch và iPad Air, độ dày khoảng 6,1 – 7,6mm.

Do mặt kính sapphire có đặc tính chống trầy khá tốt nên có thể sẽ lọt vào danh sách đối tượng vật liệu làm mặt kính bảo vệ màn hình của Apple. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất là kính sapphire chỉ đang được ốp vào camera và Touch ID, nên nếu mở rộng ra cả màn hình sẽ phát sinh nhu cầu về số lượng vật liệu.

Tương tự như mặt kính sapphire, vừa qua Apple đã thu mua Betas Audio, nhưng cụ thể Apple sẽ sử dụng Beats Audio vào việc gì thì chưa ai biết rõ, nhưng chúng ta cứ hy vọng iPhone 6 sẽ được bán ra kèm theo 1 bộ tai nghe Beats.

Về mặt chống nước và chống bụi, các thương hiệu smartphone khác như Sony, Samsung đều đã có những sản phẩm mới mang tính năng này, hiệu quả sử dụng cho thấy cũng khá tốt. Đây là một tính năng Apple khó bài trừ khỏi xu hướng thiết kế cho iPhone 6.

Cấu hình dự đoán:

CPU : A8 64-bit xung nhịp 1,3 Ghz
Màn hình : 4,7 inch
Độ phân giải : 960x1704
Camera : 8 Mpx
Hệ điều hành : iOS 8

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-sieu-pham-smartphone-duoc-trong-cho-nhat-nua-cuoi-nam-a33777.html