+Aa-
    Zalo

    Oppo mời người từng thiết kế giày cho Hoàng gia Anh để làm ốp lưng smartphone mới

    ĐS&PL Oppo mời nhà thiết kế Prof. Jimmy Choo, OBE để tạo ra những mẫu ốp lưng độc đáo cho dòng sản phẩm Reno3 mới của mình.

    Oppo mời nhà thiết kế Prof. Jimmy Choo, OBE để tạo ra những mẫu ốp lưng độc đáo cho dòng sản phẩm Reno3 mới của mình.

    Bên cạnh việc ra mắt bộ đôi smartphone Reno3 và Reno3 Pro, OPPO tung ra tới 6 mẫu ốp lưng được chính ông Prof. Jimmy Choo, OBE thiết kế.

    Trong 6 sản phẩm, có 3 mẫu lấy nguồn cảm hứng từ những đôi giày cao gót "đậm chất" Jimmy Choo, bông hoa sen nhẹ nhàng và thanh lịch, cùng 3 mẫu với thiết kế mạnh mẽ dành cho cánh "mày râu".

    Khi đặt trước Reno3 hoặc Reno3 Pro, người mua sẽ được tặng ngẫu nhiên một mẫu ốp lưng Prof. Jimmy Choo, OBE miễn phí.

    Ốp được hoàn thiện kết hợp giữa nhựa dẻo và nhựa cứng, giúp cảm giác cầm nắm trở nên êm ái nhưng cũng đảm bảo yếu tố bảo vệ trong trường hợp người dùng sơ ý để rơi máy.

    Prof. Jimmy Choo, OBE là một cái tên sáng chói trong ngành thiết kế thời trang. Ông là người Malaysia, ngay từ nhỏ đã được cha mình - là một thợ làm giày dạy nghề gia truyền.

    Sau thời gian học tại trường Cao đẳng kỹ thuật Cordwainers tại London, Anh, ông đi làm ở những công ty thiết kế trong 9 năm trước khi tạo lập công ty thời trang đứng tên mình.

    Ông nổi tiếng vì được mời làm nhà thiết kế giày cho Diana, công chúa của Xứ Wales, Vương Quốc Anh vào đầu những năm 90 của Thế kỷ trước. Mặc dù năm nay đã 71 tuổi, Prof. Jimmy Choo, OBE vẫn luôn miệt mài với những thiết kế của mình.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/oppo-moi-nguoi-tung-thiet-ke-giay-cho-hoang-gia-anh-de-lam-op-lung-smartphone-moi-a322592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan