Samsung đã ấn định ngày ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 10


Thứ 3, 02/07/2019 | 23:36


Cùng sự kiện

Hãng công nghệ Hàn Quốc vừa bất ngờ tung ra giấy mời thông báo trên mạng xã hội rằng sẽ ra mắt smartphone cao cấp Galaxy Note 10 vào đầu tháng 8 tại Mỹ.

Hãng công nghệ Hàn Quốc vừa bất ngờ tung ra giấy mời thông báo trên mạng xã hội rằng sẽ ra mắt smartphone cao cấp Galaxy Note 10 vào đầu tháng 8 tại Mỹ.

Theo cập nhật của Genk, rạng sáng ngày 2/7, Samsung bất ngờ tung ra giấy mời sự kiện Galaxy UNPACKED tiếp theo của hãng. Theo đó, sự kiện được dành riêng cho Galaxy Note 10 sẽ được tổ chức vào ngày 7/8 tới tại Mỹ.

Cuối cùng, thời điểm ra mắt chiếc smartphone flagship Galaxy Note 10 đã chính thức được Samsung xác nhận. Ảnh: PhoneArena

Các trang tin quốc tế cho rằng Galaxy Note 10 sẽ được ra mắt tại Trung tâm Barclays, Brooklyn, nơi ra mắt Galaxy Note 9 năm ngoái.

Năm nay, giấy mời sự kiện của Samsung không nhiều màu sắc như năm ngoái. Toàn bộ bức ảnh GIF chỉ có hình chiếc bút S Pen màu đen đang vẽ một camera nhỏ trên nền trắng.

Có tin đồn cho rằng năm nay bút S Pen của Note 10 sẽ được tích hợp thêm camera. Ngoài ra, hình ảnh chiếc camera trên nền trắng còn hé lộ Note 10 sẽ có camera trước dạng đục lỗ, điều đã được tiết lộ qua những hình ảnh rò rỉ gần đây.

Theo VnExpress, thời điểm ra mắt, Galaxy Note 10 hứa hẹn là sản phẩm cao cấp nhất của Samsung trong nửa cuối 2019. Khác với mọi năm, có thể Galaxy Note năm nay có thể có 2 phiên bản khác nhau. Trong đó bản Pro hỗ trợ kết nối 5G, cấu hình vi xử lý, RAM và bộ nhớ lớn hơn bản tiêu chuẩn.

VTV bổ sung thêm thông tin cho hay, cùng với Galaxy Note 10, tại sự kiện UNPACKED vào ngày 7/8 tới đây, người dùng rất chờ đợi sự ra mắt của mẫu smartphone màn hình gập Galaxy Fold.

Được biết, chiếc smartphone này đã lỡ hẹn ra mắt vào cuối tháng 4 vừa qua, sau khi bị phản ánh hàng loạt lỗi liên quan đến màn hình và bản lề.

Vũ Đậu (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-da-an-dinh-ngay-ra-mat-sieu-pham-galaxy-note-10-a282481.html