Samsung sản xuất Galaxy V giá rẻ dành riêng cho Việt Nam?


Thứ 7, 12/07/2014 | 03:25


(ĐSPL) - Sản phẩm được cho là dành riêng cho thị trường Việt Nam được niêm yết với giá bán 2,3 triệu đồng.

(ĐSPL) - Galaxy V được cho là sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam được bán với giá 2,3 triệu đồng.

Một đại lý bán lẻ điện máy lớn ở TP Hồ Chí Minh mới niêm yết giá bán của Galaxy V ở mức 2,29 triệu đồng.

Tên gọi của smartphone này có ký tự V được nhiều người đồn đoán rằng nó ý nghĩa là Việt Nam (hay Victory) cùng ảnh nền màn hình, thì đây rất có thể sẽ là smartphone được bán riêng tại Việt Nam.

Model này được đánh giá là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Zenfone 4, Nokia X và các smartphone trong cùng phân khúc 2 triệu đồng.

Samsung sản xuất Galaxy V giá rẻ dành riêng cho Việt Nam
Thông tin về Galaxy V 

Tuy nhiên cấu hình của Galaxy V không có gì nổi trội, nhất là khi đặt cạnh Zenfone 4, chiếc smartphone đang làm mưa làm gió trên thị trường điện thoại giá rẻ Việt.

Galaxy V dùng hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat, với màn hình cảm ứng 4 inch, độ phân giải 480 x 854 pixel, vi xử lý 1,2 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB (có thể mở rộng qua thẻ nhớ MicroSD lên đến 32 GB). Camera độ phân giải 3 megapixel cùng viên pin 1.500 mAh. Bên cạnh đó Galaxy V còn có những tính năng như Extra Volume (bộ lọc âm chống ồn khi nghe gọi ở ngoài đường), trình quản lý SIM (kiểm tra nhanh tài khoản, chuyển tiền nhanh, quay số khẩn cấp đến những số điện thoại của cứu hỏa, cảnh sát, cứu thương...).

Với mức giá 2,3 triệu đồng, Galaxy V không chỉ là đối thủ của Zenfone 4, mà còn cạnh tranh trực tiếp với những model giá rẻ của Lenovo, dòng Nokia X và X+, LG Optimus L5 Dual...

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-san-xuat-galaxy-v-gia-re-danh-rieng-cho-viet-nam-a40711.html