Xiaomi ra mắt chiếc quạt độc lạ, nhiều tính năng thông minh


Thứ 5, 07/05/2020 | 11:15


Cùng sự kiện

Xiaomi vừa ra mắt một mẫu quạt đa năng có thể gập lại, sở hữu thiết kế độc lạ và nhiều tính năng cực kì hấp dẫn.

Xiaomi vừa ra mắt một mẫu quạt đa năng có thể gập lại, sở hữu thiết kế độc lạ và nhiều tính năng cực kì hấp dẫn. 

Chiếc quạt của Xiaomi gây chú ý bởi tính năng 3 trong 1: Khả năng tạo độ ẩm, thanh lọc không khí và quạt.

Hơn nữa, nó còn được tích hợp pin và có thể sử dụng như một mẫu quạt tích điện ở bất cứ nơi đâu, khá thuận tiện khi đi du lịch và cả trong cuộc sống hàng ngày.

Mẫu quạt đa năng có thể gập lại, sở hữu thiết kế độc lạ và nhiều tính năng cực kì hấp dẫn.

Ở chế độ bình thường, quạt Xiaomi có vẻ trông hơi lùn, thích hợp để trên mặt bàn hoặc trên giường nhưng nó còn có 2 chế độ nữa, gập sát có thể cất dưới gầm ghế hoặc kéo cao hết cỡ như quạt cây.

Quạt có thiết kế trục xoay dễ dàng di chuyển, quay 120 độ sang trái và phải hoặc 360 độ theo chiều lên xuống. Phần cánh quạt lớn giúp cung cấp không khí góc cực rộng, lưu thông không khí trong nhà và làm mát toàn bộ căn phòng.

Toàn bộ quạt nặng khoảng 1.53kg, có thể dễ dàng gấp lại thành kích thước nhỏ hơn nhiều chỉ với 3 bước. Khi gấp lại, chiếc quạt này có thể nằm gọn bên dưới gầm giường, dưới ghế sofa và không tốn quá nhiều không gian.

Để điều khiển, bạn có thể sử dụng chế độ cảm ứng LCD, đồng thời cũng có một nút trên quạt cũng như điều khiển từ xa. Đối với điều khiển từ xa, khoảng cách hoạt động lên tới 80 mét.

Hiện tại, Xiaomi vẫn chưa công bố giá bán cụ thể và ngày lên kệ của mẫu quạt này.

V.Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xiaomi-ra-mat-chiec-quat-doc-la-nhieu-tinh-nang-thong-minh-a322412.html