+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 14/4: iPhone 13 xuất hiện với thiết kế camera cực lạ?

    ĐS&PL iPhone 13 xuất hiện với thiết kế camera cực lạ, Samsung Galaxy Quantum2 chính thức trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 14/4/2021.

    iPhone 13 xuất hiện với thiết kế camera cực lạ, Samsung Galaxy Quantum2 chính thức trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 14/4/2021.

    iPhone 13 xuất hiện với thiết kế camera cực lạ

    MySmartPrice mới đây chia sẻ thông tin cho biết dòng iPhone 13 của Apple sẽ sở hữu cụm camera chéo. Cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ liệu thiết kế camera lạ mắt này có được đưa lên iPhone 13 mini và có ảnh hưởng đến trải nghiệm chụp hình của người dùng hay không.

    Đánh giá về thông tin trên, trang tin MacRumors cho hay MySmartPrice không phải là một nguồn tin đáng tin cậy liên quan tới các sản phẩm “nhà Táo khuyết”. Apple được kỳ vọng sẽ trình làng dòng điện thoại iPhone 13 vào tháng 9 tới đây.

    Hình ảnh iPhone 13 với cụm camera chéo lạ mắt. 

    Hồi tháng 1, DigiTimes cho biết dòng điện thoại này sẽ được trang bị công nghệ chống rung quang học nhờ vào chuyển động cảm biến. Theo ETNews, ít nhất 2 phiên bản thuộc dòng iPhone 13 sẽ được tích hợp công nghệ cao cấp này.

    Được biết, công nghệ chống rung quang học nhờ vào chuyển động cảm biến được Apple giới thiệu lần đầu trên chiếc iPhone 12 Pro Max. Công nghệ này không chỉ cải thiện chất lượng ảnh chụp màn còn đem lại khả năng chống rung tốt hơn so với công nghệ chống rung truyền thống.

    Mẫu điện thoại Realmi 8i lộ cấu hình trước thời điểm ra mắt

    Một mẫu điện thoại của Realme của số model RMX2205 5G vừa được phát hiện trên trang web chứng nhận TENAA, kèm theo đó là một vài hình ảnh hé lộ thông số kỹ thuật của thiết bị. Sản phẩm theo dự kiến sẽ ra mắt sớm ở Ấn Độ với tên gọi Realme 8i.

    Theo thông tin trên TENAA, sản phẩm sở hữu màn hình 6,43 inch với kích thước 158.5 x 73.3 x 8.4 mm. Màn hình của mãy có một lỗ khoét nằm ở góc trên bên trái. Đây chính là vị trí đặt camera selfie của máy.

    Hình ảnh mẫu điện thoại Realme RMX2205 trên TENAA.

    Tính năng cảm biến vân tay của máy được đặt dưới màn hình, do đó nhiều khả năng Realme sẽ trang bị cho sản phẩm tấm nền AMOLED. Mặt lưng của thiết bị chứa hệ thống 3 camera sau được đặt trong một mô đun hình chữ nhật, kèm theo đó là nhãn hiệu “DARE TO LEAP”.

    Realme RMX2205 5G được cho sẽ hỗ trợ kết nối 5G với nút nguồn nằm ở cạnh phải trong khi nút chỉnh âm lượng nằm bên cạnh trái. Mẫu điện thoại có viên pin dung lượng 4400 mAh, hỗ trợ 2 SIM và chạy hệ điều hành Android 11.

    Samsung Galaxy Quantun2 chính thức trình làng

    Galaxy Quantum2 là mẫu điện thoại vừa được Samsung và nhà mạng SK Telecom giới thiệu tới người dùng tại Hàn Quốc, gây ấn tượng với các tính năng bảo mật bậc nhất cũng như chip xử lý có hiệu năng mạnh mẽ.

    Thiết bị được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X 6,7 inch với độ phân giải QHD+., cùng với đó là con chip Snapdragon 855+, đi kèm modem 5G, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ mở rộng tới 1TB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

    Samsung Galaxy Quantum2 gây ấn tượng với độ bảo mật cực cao.

    Đặc biệt, mẫu điện thoại này được tích hợp cả chip bảo mật lượng tử QRNG (Quantum Random Number Generator) do ID Quantique phát triển. Vì thế, thiết bị có độ bảo mật gần như tuyệt đối, "miễn nhiễm" với tin tặc ngay cả khi truy cập theo con đường vật lý vào điện thoại.

    Máy sở hữu camera selfie có độ phân giải 10MP. Hệ thống 3 camera sau nằm ở mặt lưng của máy, gồm camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera macro 5MP. Viên pin của máy có dung lượng 4500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W.

    Galaxy Quantum2 chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng One UI được cài sẵn khi bán ra. Ngoài hệ thống loa âm thanh nổi, máy còn có tính năng cảm biến vân tay đặt trong màn hình, cổng kết nối USB-C, NFC. 

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-144-iphone-13-xuat-hien-voi-thiet-ke-camera-cuc-la-a362406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan