Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 14/12: Xuất hiện mẫu điện thoại mới xuất hiện chuyên dành cho game thủ


Thứ 7, 14/12/2019 | 05:15


Cùng sự kiện

Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 14/12/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 14/12/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

Xuất hiện mẫu điện thoại mới xuất hiện chuyên dành cho game thủ

Đây cũng là tính năng độc quyền được ra đời từ sự hợp tác giữa Vivo và PUBG MOBILE Club Open 2019. Ảnh: Vivo

Khi kích hoạt Multi-Turbo, điện thoại sẽ hiển thị chất lượng HDR+ và hạn chế tối đa hiện tượng giật. Đây cũng là tính năng độc quyền được ra đời từ sự hợp tác giữa Vivo và PUBG MOBILE Club Open 2019.

NEX 3 cũng được trang bị Chế Độ Siêu Trò Chơi (Ultra Game Mode) giúp chặn các tin nhắn, thông báo... làm phiền trong quá trình chơi game, thi đấu game nhằm hỗ trợ các game thủ tập trung hoàn toàn để giành lấy chiến thắng.

Bên cạnh các tính năng về game, NEX 3 cũng thỏa mãn giấc mơ không viền trên smarphone với màn hình thác nước, không đục lỗ, không nốt ruồi... tỷ lệ màn hình trên thân máy lên đến 99,6%.

NEX 3 cũng ghi điểm ở khả năng chụp ảnh với camera chính lên đến 64 MP, camera góc siêu rộng 13 MP và camera thiên văn 13 MP.

Công nghệ tăng tốc Wi-Fi kép trên NEX 3 sử dụng hai hệ thống tín hiệu Wi-Fi cùng một lúc nhằm cải thiện tốc độ mạng, mang đến trải nghiệm mượt mà, không giật. Đây là một lợi thế cho các game thủ, đặc biệt khi chơi PUBG Mobile.

NEX 3 kết nối Wi-Fi 2.4 GHz và 5 GHz đồng thời sử dụng thuật toán chuyên sâu để tự động đánh giá tình trạng kết nối, giảm thiểu độ trễ trên mạng di động và tăng tốc độ download. Khi chế độ tăng tốc kép này được bật, môi trường chơi game sẽ được cải thiện đáng kể.

NEX 3 cải thiện tốc độ download lên đến 1500+ Mbps và upload đến 140+ Mbps. Theo kết quả kiểm tra tại phòng thí nghiệm, độ trễ trung bình giảm khoảng 25%, cho trải nghiệm game mượt mà hơn rất nhiều.

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 Plus, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB (UFS 3.0), cho khả năng xử lý đa nhiệm, nâng cao tốc độ đọc ghi khoảng 79% so với UFS 2.1. NEX 3.

Viên pin của NEX 3 có dung lượng 4.500 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh FlashCharge  22.5 W và công nghệ tiết kiệm năng lượng C-DRX của Vivo, giúp kéo dài tuổi thọ pin và cho phép người dùng nạp năng lượng nhanh cho máy trong quá trình sử dụng.

Lỗi sơ đẳng khiến 29.000 nhân viên Facebook lộ thông tin tài chính

Lỗi sơ đẳng khiến 29.000 nhân viên Facebook lộ thông tin tài chính. Ảnh minh họa

Một tên trộm đã đập vỡ kính xe hơi của nhân viên Facebook và đánh cắp vài ổ cứng chứa dữ liệu của hàng chục ngàn người.

Theo Bloomberg, tháng trước, một tên trộm đã lấy đi vài ổ cứng chứa dữ liệu ngân hàng của 29.000 nhân viên mới và cũ của Facebook. Ổ cứng không được mã hóa và bao gồm thông tin về tên, số tài khoản ngân hàng, 4 chữ số cuối mã an sinh xã hội. Chi tiết lương, thưởng cũng có trên ổ cứng.

Phát ngôn viên Facebook cho biết sự cố chỉ ảnh hưởng đến nhân viên cũ và mới của hãng không liên quan đến dữ liệu người dùng. Facebook đã gửi cảnh báo đến cho nhân viên vào sáng 13/12. Hãng đang làm việc với cơ quan hành pháp và tin rằng đây chỉ là vụ trộm bình thường, không phải chủ đích ăn cắp thông tin nhân viên.

Vẫn theo Bloomberg, nhân viên có xe bị tấn công làm việc trong bộ phận phát lương và đã vi phạm quy tắc khi mang ổ cứng ra khỏi văn phòng.

Xiaomi Mi 10 sẽ chính thức được ra mắt vào quý 1 năm sau

Xiaomi Mi 10 sẽ chính thức được ra mắt vào quý 1 năm sau. Ảnh: Weibo

Smartphone Redmi K30 5G đã ra mắt tại Trung Quốc. Một tuần trước khi ra mắt điện thoại này (trong hội nghị thượng đỉnh Snapdragon của Qualcomm), công ty Trung Quốc đã thông báo rằng họ sẽ sớm ra mắt flagship Mi 10 dùng chip Snapdragon 865.một nguồn tin đến từ Weibo vừa tiết lộ thông tin cho biết mẫu điện thoại Xiaomi Mi 10 sẽ được ra mắt vào quý 1 năm sau.

Cụ thể, trong chủ đề bình luận trên một bài đăng trên Weibo,quản lý quan hệ công chúng truyền hình Panda của công ty đã tiết lộ rằng Mi 10 thực sự sẽ ra mắt trong khoảng thời gian quý 1/2020. Hiện ngày ra mắt cụ thể của flagship này vẫn chưa được tiết lộ nhưng chúng ta đã biết rằng điện thoại thông minh Mi 10 không còn quá xa so với bây giờ.

Về cấu hình, các báo cáo trước đây cho biết Xiaomi Mi 10 mới sẽ sử dụng chipset cao cấp nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại là Snapdragon 865. Ngoài ra, Xiaomi trước đó đã xác nhận họ sẽ ra mắt 10 điện thoại thông minh 5G vào năm 2020 và rất có thể Mi 10 là thiết bị đầu tiên. Ngoài ra, flagship này còn được kỳ vọng sẽ có màn hình hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz và hệ thống 4 camera sau 108MP chất lượng.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-1412-xuat-hien-mau-dien-thoai-moi-xuat-hien-chuyen-danh-cho-game-thu-a304588.html