+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 20/1: Samsung Z Flip 3 lộ cấu hình chi tiết và giá bán

    ĐS&PL Smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip 3 lộ cấu hình chi tiết và giá bán, rò rỉ hình ảnh render của Realme C20… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 20/1/2021.

    Smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip 3 lộ cấu hình chi tiết và giá bán, rò rỉ hình ảnh render của Realme C20… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 20/1/2021.

    Samsung Galaxy Z Flip 3 lộ cấu hình và giá bán

    Theo một số báo cáo gần đây, Samsung hoãn ra mắt phiên bản smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip tiếp theo nhằm tránh việc dòng Galaxy S21 mới trình làng bị giảm doanh số. Mới đây, tài khoản Twitter @TheGalox bất ngờ chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến dòng sản phẩm này.

    Cụ thể, Galaxy Z Filp 3 sẽ được trang bị màn hình Dynamic AMOLED được phủ lớp kính siêu mỏng UTG. Tuy nhiên, nhà phân tích Ross Young trước đó dự đoán, màn hình của Galaxy Z Flip 3 sẽ là LTPO có kích thước 6,7 inch với khả năng tự động điều chỉnh tốc độ làm tươi.

    Samsung Galaxy Z Filp 3 được cho sẽ ra mắt trước nửa cuối năm 2021.

    Galaxy Z Flip 3 được kỳ vọng sẽ sở hữu con chip Snapdragon 888 vừa được Qualcomm giới thiệu cách đây không lâu. Do vậy, chiếc điện thoại này khả năng cao sẽ được ra mắt trước nửa cuối năm 2021 do theo thông lệ, Qualcomm sẽ tung ra vi xử lý nâng cấp vào nửa cuối năm 2021.

    Cũng theo tài khoảng Twitter @TheGalox, phần viền màn hình của Galaxy Z Flip 3 sẽ mỏng hơn, lỗ khoét chứa camera selfie ở mặt trước cũng nhỏ gọn hơn. Mẫu điện thoại này được cho vẫn sẽ có hệ thống 3 camera sau như Galaxy X Fold 2, đều có độ phân giải 12MP. Bên cạnh đó, màn hình mặt sau của Galaxy Z Flip 3 theo dự kiến chỉ có kích thước khoảng 1,8 inch.

    Sản phầm được dự đoán sẽ bán ra với giá 1499 USD (khoảng 34,7 triệu đồng), cao hơn 1,15 triệu đồng so với phiên bản tiền nhiệm Galaxy Z Flip 5G.

    Rò rỉ ảnh render của Realme C20

    Sau một thời gian “nhá hàng” với hình ảnh được đăng tải trên một số trang bán lẻ ở Việt Nam, một nguồn tin mới đây đã đăng tải ảnh render của chiếc Relme C20, tiết lộ không ít thông tin về thiết kế và cấu hình của sản phẩm.

    Theo hình ảnh render rò rỉ, sản phẩm sở hữu màn hình IPS LCD 6,5 inch với độ phân giải HD+, camera selfie nằm trong thiết kế hình giọt nước nằm sát cạnh trên của mặt trước. Realme C20 được cho sẽ sử dụng con chip Helio G35 từng xuất hiện trên các điện thoại Realme C11, Realme C12 và Realme C15.

    Hình ảnh render của Realme C20.

    Camera selfie của máy theo dự kiến sẽ có độ phân giải 5MP. Hệ thống camera sau được đặt trong một mô đun hình vuông ở mặt sau,trong đó có 1 camera 8MP kèm theo đèn flashLED. Sản phẩm chạy trên hệ điều hành Android 10 được cài sẵn khi bán ra.

    Realme C20 được trang bị RAM 2GB, đi kèm bộ nhớ trong 32GB. Viên pin của máy có dung lượng 5000 mAh, khá lớn so với nhiều thiết bị cùng phân khúc. Sản phẩm được cho sẽ bán ra ở mức giá 2,69 triệu đồng với 2 tùy chọn màu sắc là xanh và đen.

    Galaxy S21 sắp có thêm màu độc quyền đặc biệt

    Tại sự kiện Unpacked được tổ chức vào hôm 14/1 vừa qua, Samsung đã giới thiệu tới người dùng dòng smartphone Galaxy S21 gồm 3 phiên bản Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra.

    Trong số đó, phiên bản cao cấp nhất Galaxy S21 Ultra được trang bị bút cảm ứng S Pen, tuy nhiên, bút sẽ không được bán kèm theo máy như dòng Galaxy Note. Thay vào đó, người dùng phải mua thêm bút S Pen nếu có nhu cầu sử dụng.

    Galaxy S21 ra mắt người dùng với nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau gồm Phantom Brown, Phantom Violet, Phantom Red và Phantom Pink. Một nguồn tin rò rỉ vừa cho hay, “ông lớn” công nghệ Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ giới thiệu thêm một tùy chọn màu sắc độc quyền khác là Phantom Green.

    Phiên bản màu mới Phantom Green của dòng Galaxy S21.

    Tuy nhiên, theo hình ảnh trên trang web Samsung Australia được LetsGoDigital chia sẻ, màu mới Phantom Green chỉ xuất hiện ở khu vực giới thiệu Galaxy S21+. Hiện, chưa rõ liệu hai phiên bản còn lại là Galaxy S21 và Galaxy S21 Ultra có được ra thêm phiên bản màu mới hay không.

    Từ danh sách trên, có thể thấy phiên bản Phantom Green được thêm dòng chữ “eStore Exclusive”, có nghĩa độc quyền cho cửa hàng của Samsung. Phiên bản màu mới có 2 biến thể ROM 128GB và 256GB với số model lần lượt là SM-G996BZGAXSA và SM-G886BZGEXS. Đặc biệt, phiên bản Phantom Green vẫn có giá bán tương đương như các phiên bản màu khác.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-201-samsung-z-flip-3-lo-cau-hinh-chi-tiet-va-gia-ban-a353249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan