Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 21/7: Xuất hiện điện thoại Nokia bí ẩn với màn hình 5,99 inch


Thứ 3, 21/07/2020 | 02:38


Cùng sự kiện

Xuất hiện điện thoại Nokia bí ẩn với màn hình 5,99 inch, Samsung sẽ ra mắt 5 sản phẩm mới trong sự kiện ngày 5/8,... là những tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày h

Xuất hiện điện thoại Nokia bí ẩn với màn hình 5,99 inch, Samsung sẽ ra mắt 5 sản phẩm mới trong sự kiện ngày 5/8,... là những tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 21/7/2020.

Xuất hiện điện thoại Nokia bí ẩn với màn hình 5,99 inch

Mới đây, một điện thoại thông minh Nokia mới được phát hiện trên danh sách China TENAA với số model TA-1258.

Chỉ có một vài thông số kỹ thuật của thiết bị được tiết lộ như màn hình 5,99 inch và dung lượng pin 3040mAh. Ngoài ra, thiết bị có kích thước 159,6 x 77,5 x 8,5 mm.

Dựa trên các chi tiết trên có thể dự đoán rằng đây sẽ là một thiết bị tầm trung giá rẻ. Vì vậy, có lẽ đây sẽ là một sản phẩm thuộc dòng Nokia 2, Nokia 3 hoặc Nokia 4, hoặc thậm chí sẽ là một mô hình mới trong dòng Nokia C.

Tuần trước, có thông tin rằng Nokia 2.4 đã được tìm thấy trên Geekbench. Thiết bị này được trang bị chipset Helio P22, có RAM 2GB và chạy HĐH Android 10.

Xác nhận: Samsung sẽ ra mắt 5 sản phẩm mới trong sự kiện ngày 5/8

Ông TM Roh, Chủ tịch kiêm Trưởng bộ phận Kinh doanh Truyền thông Di động Samsung Electronics, mới đây chia sẻ trong một bài blog rằng Samsung sẽ giới thiệu 5 sản phẩm mới trong sự kiện Galaxy Unpacked của hãng sẽ được tổ chức vào ngày 5/8 tới.

Ông TM Roh, Chủ tịch kiêm Trưởng bộ phận Kinh doanh Truyền thông Di động Samsung Electronics. Ảnh: Samsung

Samsung không chia sẻ chi tiết về những gì nó sẽ trình làng song trước đó hãng đã “úp mở” về một chiếc điện thoại Galaxy Note nới. Trước đó, Samsung thường trình làng phiên bản mới của dòng smartphone màn hình lớn Samsung Galaxy Note của mình vào tháng 8.

Hình ảnh có thể là của Samsung Galaxy Note20 Ultra xuất hiện trên website Samsung Nga. Ảnh: Samsung Russia

Bằng cách này, Samsung có thể mang tới cho thị trường những gì là “tinh tuý” nhất về cả phần cứng và phần mềm của mình trước thời điểm iPhone mới của Apple trình làng khoảng trên dưới một tháng sau đó. Năm nay, Samsung Galaxy Note mới được kì vọng sẽ mang tên gọi Samsung Galaxy Note20.

Samsung Galaxy Note là series điện thoại cao cấp đáng chú ý nhất của Samsung vào nửa cuối năm. Ảnh: Samsung

Theo những dòng cập nhật trên Twitter của Max Weinbach, một nguồn tin khá chính xác về Samsung, Samsung còn có thể sẽ giới thiệu phiên bản 5G của chiếc Samsung Galaxy Z Flip trước đó đã ra mắt vào tháng 2, một chiếc Galaxy Fold mới cùng với đó là một cặp tai nghe không dây mới để cạnh tranh với AirPods của Apple. Bên cạnh đó, Samsung cũng có thể sẽ sử dụng sự kiện Galaxy Note để giới thiệu những chiếc đồng hồ thông minh mới.

Ảnh: Android Authority

Sự kiện năm nay của Samsung sẽ được livestream từ Hàn Quốc vì những diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Đây là lần đầu tiên Samsung Galaxy UNPACKED được tổ chức dưới hình thức này. Trước đó, Samsung Galaxy UNPACKED thường được tổ chức trực tiếp với sự tham gia của hàng nghìn người.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-217-xuat-hien-dien-thoai-nokia-bi-an-voi-man-hinh-599-inch-a331587.html