+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 22/8: Motorola sẽ hồi sinh mẫu điện thoại gập huyền thoại, giá khoảng 1.500 USD

    ĐS&PL Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 22/8/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 22/8/2019. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Motorola sẽ hồi sinh mẫu điện thoại gập huyền thoại, giá khoảng 1.500 USD

    Thiết bị sẽ được ra mắt vào tháng 12/2019. Ảnh: Phone Arena

    Theo Phone Arena, Motorola sẽ hồi sinh mẫu điện thoại gập huyền thoại Razr trong năm nay. Thiết bị này sẽ được công bố ở châu Âu cuối tháng 12 với giá 1.500 Euro hoặc 1.500 USD thông qua nhà mạng Verizon tại Mỹ.

    Trong khi đó, Galaxy Fold được bán giá 1.980 USD còn Mate X là 2.600 USD. Tuy nhiên, cả 2 smartphone này vẫn đang liên tục bị lùi ngày phân phối ra thị trường.

    Mặt khác, mẫu điện thoại của Huawei hay Samsung có kiểu dáng gập như cuốn sách. Còn chiếc smartphone của Motorola giữ nguyên phong cách thiết kế mỏng dạng vỏ sò của Razr năm 2004.

    Nhà thiết kế Sarang Sheth của Yanko Design cũng tiết lộ rằng Razr 2019 sẽ được trang bị 2 màn hình. Màn hình chính 6,2 inch khá dài, gập đôi nằm bên trong (876 x 2.142 pixel), còn màn hình phụ không màu bên ngoài có độ phân giải 600 x 800 pixel với nhiệm vụ hiển thị các thông tin cơ bản như thời gian, thời tiết hay các thông báo mới...

    Facebook cho phép người dùng chặn các ứng dụng và website theo dõi

    Công cụ mới cho phép người dùng kiểm soát việc chia sẻ thông tin của họ với Facebook

    Ảnh: Facebook

    Theo Sky News, Facebook vừa ra mắt công cụ cho phép người dùng tạm dừng chia sẻ dữ liệu của họ từ các ứng dụng hoặc website của bên thứ ba với mạng xã hội này, đây được coi là động thái mới nhất của mạng xã hội này nhằm cải thiện quyền riêng tư cho người dùng.

    Công cụ Off-Facebook Activity cho phép người dùng xem xét các ứng dụng và doanh nghiệp nào đang gửi dữ liệu thu thập được tới mạng xã hội Facebook. Qua đó, người dùng có thể ngắt sự liên kết thông tin này khỏi tài khoản bằng nút “Clear History” (xóa lịch sử thông tin), dù thực tế dữ liệu đã nhận sẽ không bị xóa. Theo thông tin chia sẻ với báo chí, Facebook nói rằng nút "Clear History" có nghĩa là gợi bạn xóa bộ nhớ đệm trên các trình duyệt nhằm loại bỏ các cookie được dùng để theo dõi trên web.

    Một khi bạn ngắt kết nối Facebook với các ứng dụng và website doanh nghiệp từ bên thứ ba, Facebook cho biết họ sẽ duy trì thiết lập này vô thời hạn, trừ khi bạn kích hoạt lại chúng. Tuy nhiên, theo mặc định Facebook sẽ bật kết nối ứng dụng mạng xã hội này với các ứng dụng và website của bên thứ ba để thu thập thông tin.

    Để sử dụng công cụ này, bạn cần vào mục Settings (cài đặt) > Your Facebook Information (Thông tin Facebook của bạn) > Off-Facebook Activity. Dự kiến, công cụ này sẽ bắt đầu phát hành từ hôm nay tại 3 quốc gia gồm Ireland, Hàn Quốc và Tây Ban Nha, thông qua bản cập nhật Facebook chính thức. Facebook cho biết sẽ triển khai rộng rãi tính năng này tới các nước trên thế giới trong “một vài tháng tới”.

    LG sắp ra mắt thiết bị gia dụng tích hợp Amazon Dash Replenished

    Amazon Dash Replenished sẽ giúp các thiết bị gia dụng ThinQ của LG thêm thú vị. Ảnh: LG

    Theo Neowin, công ty Hàn Quốc có kế hoạch mang lại sự bổ sung Dash cho máy rửa chén, tủ lạnh và máy lọc không khí. Với Dash, người dùng có thể đặt hàng các mặt hàng cần thiết thường xuyên chỉ bằng một nút bấm từ Amazon.

    Dịch vụ ban đầu đi kèm với máy rửa chén, nhưng sẽ đến các thiết bị khác sau này. Những sản phẩm này sẽ được ra mắt tại một số quốc gia châu Âu như Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Vương quốc Anh từ mùa thu năm nay. Đây được xem là kết quả sau khi dịch vụ Dash đạt thành công sau khi đến với các thiết bị gia dụng từ LG tại Mỹ hồi đầu năm.

    LG cho biết họ rất hào hứng giới thiệu dòng sản phẩm ThinQ với Amazon Dash Replenished cho thị trường châu Âu tại IFA 2019. Kết hợp các sản phẩm hàng đầu trong ngành của công ty với các dịch vụ giá trị gia tăng tiếp tục là ưu tiên chiến lược để tạo ra một ngôi nhà thông minh, giúp khách hàng chi tiêu ít thời gian hơn cho công việc và dành nhiều thời gian hơn cho những gì họ thích.

    Theo kế hoạch, LG sẽ giới thiệu các sản phẩm thiết bị gia dụng ThinQ tích hợp Amazon Dash Replenished tại IFA 2019. Sự kiện này diễn ra từ ngày 6 đến 11.9, và gian hàng của LG đặt tại Hall 18, Messe Berlin.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-228-motorola-se-hoi-sinh-mau-dien-thoai-gap-huyen-thoai-gia-khoang-1500-usd-a289795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan