Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 28/11: Redmi Watch trình làng, giá rẻ bất ngờ


Thứ 7, 28/11/2020 | 00:30


Cùng sự kiện

Xiaomi giới thiệu Redmi Watch tới người dùng, Galaxy Z Flip 3 sở hữu màn hình 120 Hz… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 28/11/2020.

Xiaomi giới thiệu Redmi Watch tới người dùng, Galaxy Z Flip 3 sở hữu màn hình 120 Hz… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 28/11/2020.

Xiaomi ra mắt chiếc Redmi Watch

Mẫu smartwatch đầu tiên mang thương hiệu Redmi vừa được hãng công nghệ Xiaomi giới thiệu tới người dùng. Sản phẩm có thiết kế màn hình vuông kích thước 1,4 inch, trông đơn giản nhưng vẫn rất thanh lịch. Thiết bị được trang bị mặt kính cong 2.5D kèm theo khung kim loại có lớp sơn nhám và dây đeo làm từ TPU thân thiện với da.

Ngoài khả năng chống nước 5ATM ở độ sâu 50m, đồng hồ còn được trang bị micro cho trợ lý giọng nói XiaoAI, kết nối NFC và Bluetooth 5.0. Máy có một nút bấm nằm bên cạnh phải, các thao tác đều xử lý bằng màn hình cảm ứng và ứng dụng Mi Fit trên điện thoại.

Redmi Watch vừa được Xiaomi ra mắt.

Tương tư nhiều nhiều mẫu smartwatch khác, Redmi Watch cũng có tính năng theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, thậm chí có thể ghi lại sự thay đổi nhịp tim trong 24 giờ và nhịp tim lúc nghỉ ngơi trong 30 ngày. Bên cạnh đó, thiết bị này còn hỗ trợ 7 chế độ tập luyện thể thao: chạy ngoài trời, chạy trong nhà, đạp xe ngoài trời, đạp xe trong nhà, đi bộ, bơi lội và các hoạt động tự do.

Sản phẩm theo dự kiến sẽ lên kệ tại thị trường Trung Quốc vào ngày 1/12 tới đây ở mức giá 299 NDT (khoảng 1,1 triệu đồng). Người dùng khi mua sẽ được lựa giữa 3 tùy chọn màu sắc Đen, Trắng và Xanh, đồng thời được chọn màu dây đeo theo ý thích trong số các màu Đen, Trắng, Xanh lam, Xanh lục và Hồng.

Samsung Galaxy Z Flip có màn hình 120 Hz

Tài khoản Ice Universe mới đây đã tiết lộ thông tin chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip 3 sẽ được Samsung trang bị màn hình Super AMOLED với tốc độ làm tươi 120 Hz. Thông qua đó, người dùng có trải nghiệm mượt mà hơn hẳn so với phần lớn các điện thoại dùng màn hình 60 Hz hoặc 90 Hz hiện tại.

Theo “chuyên gia tin đồn” Ross Young, Galaxy Z Flip 3 sở hữu màn hình 6,7 inch, được trang bị kính cường lực thế hệ mới dành riêng cho màn hình dẻo. Nhờ vậy, màn hình của mẫu sản phẩm này sẽ có độ bền cao hơn.

Chiếc Galaxy Z Flip 5G.

Ngoài việc được trang bị viên pin có dung lượng lớn, Galaxy Z Flip 3 còn gây ấn tượng với chip Snapdragon 875+ của Qualcomm, cụm 3 camera sau, loa âm thanh nổi và bản lề thiết kế bền đẹp hơn.

Sản phẩm dự kiến sẽ được Samsung trình làng trong quý II năm 2021 với mức giá 10.000 NDT (hơn 35 triệu đồng). Ngoài Galaxy Z Flip 3, Samsung còn được cho sẽ ra mắt thêm 4 smartphone gập khác trong năm 2021.

Galaxy Note 21 Series vẫn có thể được ra mắt

Thời gian qua, nhiều nguồn tin đồn đoán Galaxy Note sẽ sớm bị Samsung “khai tử” và Galaxy Note 20 Serise sẽ là những chiếc điện thoại cuối cùng của dòng sản phẩm này. Theo nhiều nhà phân tích, nguyên nhân là do cả Galaxy Z Fold 3 và Galaxy S21 đều được hỗ trợ bút S Pen.

Bên cạnh đó, Galaxy Note, Galaxy S và Galaxy Z Fold đều thuộc phân khúc cao cấp. Việc Samsung duy trì cả 3 dòng điện thoại thông minh này là điều không cần thiết, thậm chí còn có thể khiến các sản phẩm “giẫm chân” lên nhau.

Samsung có thể sẽ cho ra mắt một số sản phẩm nữa thuộc dòng Galaxy Note.

Vậy nhưng, có nguồn tin gàn đây cho biết, Samsung vẫn sẽ tiếp tục sản xuất thêm các sản phẩm thuộc Galaxy Note trước khi thực sự “khai tử” dòng sản phẩm này. Theo nhà phân tích Cozyplanes, Galaxy Note 21 Series sẽ là những chiếc điện thoại cuối cùng của dòng Galaxy Note.

Thông thường, mẫu điện thoại Galaxy S được ra mắt vào đầu năm trong khi Galaxy Note ra mắt vào cuối năm. Tuy nhiên, các thiết bị Galaxy Note thế hệ mới được cho là sẽ trình làng cùng thời điểm với Galaxy Z Fold 3.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-2811-redmi-watch-trinh-lang-gia-re-bat-ngo-a347507.html