Tivi cuộn xuống từ trần nhà dự kiến xuất xưởng trong năm nay, giá “sương sương” khoảng 1,4 tỷ đồng


Thứ 3, 07/01/2020 | 09:48


Tivi cuộn của LG - thiết bị gây ấn tượng với khách tham quan tại CES 2019 - sẽ chính thức ra mắt năm nay và có giá khoảng 60.000 USD, tương đương khoảng 1,4 tỷ đồng.

Tivi cuộn của LG - thiết bị gây ấn tượng với khách tham quan tại CES 2019 - sẽ chính thức ra mắt năm nay và có giá khoảng 60.000 USD, tương đương khoảng 1,4 tỷ đồng.

Theo Cnet, mẫu TV OLED 4K 65 inch được xuất xưởng từ quý II hoặc quý III năm 2020. Điểm khác biệt lớn nhất giữa TV LG cuộn với các phiên bản cùng cấu hình khác là chỉ với một lời ra lệnh, thiết bị sẽ ẩn đi. Màn hình trượt dần vào chân đế khi bạn không sử dụng nó.

Tivi cuộn xuống từ trần nhà dự kiến xuất xưởng trong năm nay. Ảnh: LG

Điều đặc biệt là mặc dù được trang bị tấm nền có thể uốn dẻo, song chất lượng hiển thị của TV này vẫn không hề giảm sút. Theo đó, những ưu điểm là thế mạnh của dòng OLED vẫn được phát huy, như độ tương phản cao, hiển thị màu đen hoàn hảo, dải màu rộng, góc nhìn gần như tuyệt đối,...

Về độ bền, tạp chí CNET cho biết họ đã thử nghiệm tương tác khoảng 50.000 lần đối với dòng TV Signature OLED R - tức tương đương khoảng 68 năm sử dụng (nếu như mỗi ngày chỉ cuộn 1 lần), và nhận thấy màn hình vẫn đảm bảo được chất lượng hiển thị tốt.

Theo đại diện của LG, mẫu TV uốn cong này sẽ được phân phối và tới tay người tiêu dùng vào quý 2 của năm 2020. Mức giá đề nghị của sản phẩm là từ 60.000 USD (tương đương xấp xỉ 1,4 tỷ đồng).

Tại sự kiện năm ngoái, LG cũng từng trình diễn dòng dòng TV với chức năng tương tự, nhưng được điều hướng theo chiều ngược lại.

Bên cạnh đó, không chỉ là một chiếc giá đỡ, phần đế của TV cũng là một chiếc loa thanh. Khi màn hình cuộn lại, loa thanh tích hợp bên trong đế có thể dùng làm loa phát. LG mô tả chiếc loa thanh này tích hợp hệ thống âm thanh Dolby Atmos 4.2 với công suất lên tới 100W.

Vũ Đậu (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tivi-cuon-xuong-tu-tran-nha-du-kien-xuat-xuong-trong-nam-nay-gia-suong-suong-khoang-14-ty-dong-a307471.html