+Aa-
    Zalo

    Xiaomi dời ngày lên kệ của Mi Mix Alpha vô thời hạn

    ĐS&PL Xiaomi cho biết đã hoãn bán mẫu smartphone màn hình bọc toàn thân máy Mi Mix Alpha và chưa có kế hoạch phát hành mới trong tương lai.

    Xiaomi cho biết đã hoãn bán mẫu smartphone màn hình bọc toàn thân máy Mi Mix Alpha và chưa có kế hoạch phát hành mới trong tương lai.

    Báo cáo từ Abacus mới đây cho biết, Xiaomi đã trì hoãn trình làng chiếc Mi Mix Alpha và thậm chí công ty này còn không có kế hoạch phát hành sản phẩm ra thị trường.

    Xiaomi dời ngày lên kệ của Mi Mix Alpha vô thời hạn. Ảnh: Xiaomi

    Theo kế hoạch trước đó, smartphone màn hình bọc toàn thân máy của Xiaomi sẽ lên kệ ngay trong tháng 1/2020 cho thị trường Trung Quốc. Trước đó, sản phẩm cũng xuất hiện trên cửa hàng trực tuyến của Xiaomi và Tmall của Alibaba.

    Androidauthority dự đoán, không loại trừ khả năng bán trễ của Mi Mix Alpha liên quan đến vấn đề kỹ thuật. Trước đó, một số smartphone màn hình gập như Huawei Mate X hay Samsung Galaxy Fold cũng bị dời ngày lên kệ để sửa lỗi.

    Được biết, Xiaomi lần đầu tiên giới thiệu Mi Mix Alpha vào tháng 9 năm ngoái. Ở thời điểm đó, công ty cho biết điện thoại có 3 camera ở mặt sau, gồm cảm biến chính 108 MP. Xiaomi thậm chí đã trình diễn thiết bị này ngay sau khi công bố, cũng như tiết lộ giá bán dự kiến cho máy khoảng 2.800 USD.

    Vẫn chưa rõ lý do đằng sau sự chậm trễ nhưng với những đặc điểm kỹ thuật trên thiết bị, có lẽ có nhiều nguyên nhân được đưa ra cho sự trì hoãn này. Ở thời điểm hiện tại, Xiaomi vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào về sự trì hoãn phát hành Mi Mix Alpha của mình, và chưa rõ liệu công ty có thực sự ngừng phát hành thiết bị hay không.

    Vũ Đậu(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xiaomi-doi-ngay-len-ke-cua-mi-mix-alpha-vo-thoi-han-a306861.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan