Thanh niên nuốt tai nghe AirPods trong lúc ngủ, tỉnh dậy vẫn nghe thấy tiếng nhạc văng vẳng trong bụng


Thứ 2, 06/05/2019 | 07:11


Cùng sự kiện

Một thanh niên sống tại Đài Loan mới đây đã khiến dân tình phải sững sờ khi vô tình nuốt phải tai nghe không dây của mình vào bụng.

Một thanh niên sống tại Đài Loan mới đây đã khiến dân tình phải sững sờ khi vô tình nuốt phải tai nghe không dây AirPods của mình vào bụng. Điều đặc biệt khi được lấy ra khỏi cơ thể và làm sạch, chiếc tai nghe vẫn hoạt động bình thường.

Nam thanh niên Ben Hsu.

Ben Hsu ngủ thiếp đi khi đang đeo tai nghe không dây AirPods của Apple và nhận ra mình thiếu một bên tai nghe khi ngủ dậy. Sau đó, anh dùng tính năng theo dõi của Apple để tìm bên tai nghe bị mất. Tính năng này giúp AirPods được kết nối trong một phạm vi nhất định phát âm thanh.

Hsu nghe một tiếng “bíp” nhưng không biết nó phát ra từ đâu. “Tôi kiểm tra xung quanh tấm chăn của mình và kiểm tra phòng nhưng không tìm thấy nó. Sau đó tôi nhận ra âm thanh phát ra từ bụng mình”, Daily Mail dẫn lời Hsu.

Cảm thấy không ổn, Hsu tới viện và được bác sĩ cho thuốc xổ. Chiếc tai nghe được lấy ra mà không cần phẫu thuật.

Thật kỳ lạ khi chiếc tai nghe AirPods vẫn hoạt động bình thường. “Thật kỳ diệu, nó vẫn hoạt động với 41% pin”, Ben Hsu nói với tờ Daily Mail.

Apple không đưa bình luận khi được hỏi về sự việc. Sau sự cố này, Ben Hsu biết được hai thứ: AirPods rất bền và hệ tiêu hóa của anh rất thân thiện với tai nghe Apple.

AirPods của Ben Hsu vẫn hoạt động sau khi vô tình nuốt nó vào bụng. Ảnh minh họa 

Kích cỡ của các loại tai nghe không dây nhỏ gọn hiện nay hoàn toàn có thể dễ dàng chui qua cổ họng. Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho những ai có con, em nhỏ ở gần các thiết bị công nghệ nhỏ, có thể bị coi là rủi ro cho các bé khi chơi đùa.

Đây không phải là trường hợp vô tình nuốt phải thiết bị điện tử đầu tiên. Hồi năm 2016, một người đàn ông ở Ireland nuốt toàn bộ chiếc điện thoại di động và phải đi mổ để lấy nó ra khỏi dạ dày, theo Live Science. Vụ việc được ghi nhận trong Tạp chí Quốc tề về Báo cáo các Ca phẫu thuật. Nạn nhân sau đó hồi phục bình thường.

Tại Hàn Quốc, cũng có lần một bé gái 13 tuổi nuốt chiếc máy theo dõi thể dục Misfit Shine. Thiết bị vẫn hoạt động tốt sau khi các bác sĩ lấy nó ra khỏi cơ thể em.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-nuot-tai-nghe-airpods-trong-luc-ngu-tinh-day-van-nghe-thay-tieng-nhac-vang-vang-trong-bung-a274074.html