+Aa-
    Zalo

    Công Phượng đã có mặt tại Hà Nội, tập luyện cùng đội tuyển U22

    ĐS&PL Công Phượng đã có mặt tại Hà Nội, tập luyện cùng ĐT U22 Việt Nam. Chân sút cần củng cố nền tảng thể lực và nhịp vận động sau một thời gian dài không thi đấu.

    Ngày 8/9, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF ) thông báo tiền đạo Công Phượng đã có mặt tại Hà Nội, sớm hơn một ngày so với dự kiến.

    Do đội tuyển Việt Nam tạm thời ngừng hoạt động để các cầu thủ nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng sau khi kết thúc trận đấu với Australia, nên Công Phượng sẽ sinh hoạt, tập luyện với đội tuyển U22 Việt Nam. Quá trình tập luyện thực hiện theo nguyên tắc bong bóng khép kín cùng để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch.

    Điều quan trọng nhất đối với Công Phượng trong giai đoạn này là củng cố nền tảng thể lực và nhịp vận động sau một thời gian dài không tham gia thi đấu. Nói cách khác, anh sẽ phải rất nỗ lực rất nhiều nếu muốn sớm được trở lại với guồng quay chung của ĐT Việt Nam.

    cong phuong da co mat tai ha noi tap cung doi u22 dspl
    Công Phượng tập luyện ở đội U22 để lấy lại thể lực.Ảnh: VFF

    Trước Công Phượng, các cầu thủ được gọi bổ sung cho tuyển Việt Nam như Xuân Nam, Trọng Đại cũng tập với đội U22 để lấy lại thể trạng.

    Trả lời phỏng vấn báo chí sau trận đấu với Australia tối 7/9 trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tháng 8, khi chúng ta tập trung, tôi cũng đã gọi Công Phượng nhưng cậu ấy có việc cá nhân là bà xã sinh con. Đây là việc quan trọng với cậu ấy, tôi cũng nói vậy nên cậu ấy không có mặt. Không phải tôi không gọi cậu ấy”.

    Trong 2 trận đấu mà Công Phượng vắng mặt, nhà vô địch Đông Nam Á đã nhận thất bại 1-3 trước Saudi Arabia và 0-1 trước Australia. Tuyển Việt Nam tạm xếp thứ 5 với 0 điểm và hiệu số bàn thắng bại là -3. 

    Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại tập luyện vào ngày 16/9 tới để chuẩn bị cho 2 trận đấu trên sân khách, gặp Trung Quốc vào ngày 7/10 và Oman vào ngày 12/10.

    Theo thông tin từ AFC, Trung Quốc đã chính thức chọn sân vận động Shajah (UAE) làm địa điểm tiếp ĐT Việt Nam.

    Đây là trận đấu trên sân nhà của ĐT Trung Quốc, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên họ buộc phải lựa chọn sân trung lập để tổ chức trận đấu này. 

    Việc thi đấu tại UAE có thể coi là một lợi thế nhỏ đối với ĐT Việt Nam khi thầy trò HLV Park Hang-seo đã quen với múi giờ, điều kiện thời tiết tại đây khi có thời gian thi đấu tập trung 3 trận quyết định vòng loại thứ 2 World Cup trên đất UAE.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-da-co-mat-tai-ha-noi-tap-luyen-cung-doi-tuyen-u22-a512644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan