+Aa-
    Zalo

    Công Phượng ném chai nước về phía trọng tài sau khi nhận thẻ vàng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi bị phạt thẻ vàng, Công Phượng quay lưng và ném ngược chai nước về phía trọng tài. Anh bị nhắc nhở về hành vi này và không thể ra sân ở vòng 13.

    Sau khi bị phạt thẻ vàng, Công Phượng quay lưng và ném ngược chai nước về phía trọng tài. Anh bị nhắc nhở về hành vi này và không thể ra sân ở vòng 13.

    [presscloud]19268[/presscloud]

    Sau trận hoà 2-2 ngay tại Pleiku với Bình Dương, HAGL chịu cảnh thiệt đơn thiệt kép. Bởi ngoài việc không lấy trọn 3 điểm, đứt mạch thắng, đội bóng phố Núi còn nhận tin xấu khi Công Phượng bị treo giò trong trận làm khách tại đất vỏ gặp Than Quảng Ninh (7/5) vì đủ quota thẻ phạt.

    Công Phượng dính thẻ vàng thứ 3 trong mùa xuất phát tình huống tiền đạo này tranh chấp với hậu vệ Nguyễn Anh Tài (Bình Dương). 

    Tình huống xảy ra ở phút 78, khi tỷ số đang là 2-2. HAGL có cơ hội phản công nhanh, Minh Vương chuyền bóng cho Công Phượng băng lên. Số 10 của HAGL chạm bóng trước, nhưng chân anh đồng thời cũng đạp thẳng vào đầu gối Nguyễn Anh Tài khiến hậu vệ Bình Dương chấn thương.

    Trọng tài Viết Duẩn lập tức thổi phạt Công Phượng và rút thẻ vàng cảnh cáo tiền đạo này. Trong lúc Anh Tài nằm sân, cầu thủ hai đội tranh thủ uống nước. Ở thời điểm này, nhận thấy trọng tài ghi thẻ phía sau lưng mình, Công Phượng đã ném ngược chai nước về phía ông.

    Sau đó Công Phượng bỏ ra ngoài đường biên để chờ xin vào sân. Trọng tài phải chạy theo để nhắc nhở Công Phượng, nhưng không rút thêm thẻ. Hành vi ném chai nước trước mặt trọng tài có thể bị coi là hành vi phi thể thao theo điều 12, luật bóng đá FIFA. Hành vi này có thể dẫn tới thẻ vàng, tuỳ theo quan điểm của trọng tài.

    Nếu trọng tài phạt thêm thẻ, Công Phượng sẽ phải nhận thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa thẻ đỏ, và phải rời sân. Anh chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp.

    Công Phượng đang có mùa giải ấn tượng với 6 bàn thắng sau 12 vòng, bằng với thành tích ở CLB TP.HCM mùa trước. Công Phượng chỉ xếp sau Nguyễn Văn Toàn và Ossou Konan (Nam Định) với cùng 7 pha lập công.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-nem-chai-nuoc-ve-phia-trong-tai-sau-khi-nhan-the-vang-a364434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan