Công ty dược phẩm quốc tế Blue Ocean tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm mới và vinh danh hệ thống nhà phân phối xuất sắc


Thứ 3, 05/11/2019 | 04:23


Sáng ngày 03/11, tại Trung tâm hội nghị Forever Mark, 614 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, TP Hà Nội đã diễn ra buổi lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới và vinh danh hệ thống...

Sáng ngày 03/11, tại Trung tâm hội nghị Forever Mark, 614 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, TP Hà Nội đã diễn ra buổi lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới và vinh danh hệ thống đại lý – nhà phân phối xuất sắc của công ty. 

Tham dự sự kiện có: bà Bùi Quỳnh Anh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH dược phẩm quốc tế Blue Ocean, Chuyên gia Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Lương Hạnh, Phó trưởng khoa khám tư vấn dinh dưỡng – Viện dinh dưỡng Quốc gia, cùng nhiều đối tác, khách hàng, các nhà phân phối, đại lý xuất sắc trên toàn quốc của Công ty. Đặc biệt, buổi lễ còn có sự góp mặt của King of MV, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc thiên tài Nguyễn Trần Trung Quân và các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình trung ương về tham dự và đưa tin.

Đây là sự kiện quan trọng mang tầm chiến lược, khẳng định thương hiệu dược phẩm quốc tế Blue Ocean đã tạo dựng được chỗ đứng tại thị trường, cho ra đời các sản phẩm uy tín, chất lượng, xây dựng hệ thống gồm nhiều đại lý lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Bùi Quỳnh Anh – Ceo & Founder Công ty TNHH dược phẩm quốc tế Blue Ocean chia sẻ: “ Bản thân tôi lúc nào cũng trăn trở và suy nghĩ làm thế nào để tăng cân khỏe đẹp cho những cô nàng, anh chàng có thân hình mỏng manh, làm thế nào để người gầy có thể tăng cân an toàn? Những suy nghĩ ấy lúc nào cũng thôi thúc tôi cùng với các chuyên gia hàng đầu trong ngành sức khỏe nghiên cứu ra một sản phẩm vừa hỗ trợ người gầy tăng cường bổ sung các chất chống oxi hóa để thanh lọc thải độc cho cơ thể vừa giúp tăng cường sức khỏe tổng thể, tăng khả năng hấp thụ và tiêu hóa thức ăn. Và câu trả lời đó chính là sản phẩm mới của chúng ta ngày hôm nay. Đây thực sự là “Bảo bối” giúp người gầy tăng cân chắc khỏe, an toàn”.

Bà Bùi Quỳnh Anh – Ceo & Founder Công ty TNHH dược phẩm quốc tế Blue Ocean phát biểu trong lễ ra mắt sản phẩm mới.

Trong sự kiện lần này, thương hiệu dược phẩm quốc tế Blue Ocean đã giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm thượng phẩm “Viên Ăn Ngon GG” được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP và chuẩn kiểm định của Bộ Y tế.

Chia sẻ về lần ra mắt này, bà Bùi Quỳnh Anh cho biết: “Sự kiện ra mắt sản phẩm mới, đạt chuẩn công nghệ sẽ giúp người tiêu dùng Việt sẽ có thêm lựa chọn để đạt được vẻ đẹp tuyệt mỹ”. Đại diện nhà sáng lập cũng chia sẻ sản phẩm sẽ được bán trên toàn quốc ngay sau lễ ra mắt thông qua các đại lý.

Đặc biệt, sự kiện đã vinh danh  22 hệ thống cấp đại lý – nhà phân phối xuất sắc của công ty. Nhiều bằng khen chứng nhận đã được trao cho các thành viên hoạt động xuất sắc trong thời gian qua. Đồng thời tại lễ ra mắt Ban lãnh đạo Công ty đã trao quyết định bổ nhiệm cho 6 phó giám đốc kinh doanh và 02 giám đốc kinh doanh. Họ là những đại diện đại lý, những người phụ nữ tài năng, xinh đẹp, bản lĩnh và thành công trên mọi miền tổ quốc. Họ đã không ngừng nỗ lực, cống hiến và lan tỏa giá trị của Blue Ocean đến với đông đảo người tiêu dùng. Đó chính là lời động viên dành cho những nỗ lực, cố gắng của cả hệ thống công ty dược phẩm quốc tế Blue Ocean.

22 Nhà phân phối xuất sắc được vinh danh tại buổi lễ nhận bằng khen và hoa từ Ceo Bùi Quỳnh Anh và Ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc King of MV Nguyễn Trần Trung Quân.

Bên cạnh đó, các khách mời tại chương trình còn được giao lưu, chia sẻ cùng chuyên gia dinh dưỡng về các kiến thức như: Làm sao để cơ thể thoát khỏi tình trạng “cò hương”? Làm sao để tìm lại cảm giác ăn ngon miệng, ngủ ngon từ đó cân nặng tăng đều đặn, cơ thể tràn đầy năng lượng?” cũng thu hút được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Những khó khăn, thắc mắc về sản phẩm, về phương pháp chăm sóc sức khỏe, tăng cân hiệu quả… của chị em cũng được chuyên gia giải đáp nhiệt tình. 

Talk show giao lưu, tư vấn cùng chuyên gia dinh dưỡng vô cùng đặc biệt và ý nghĩa.

Chuyên gia N.L.Hạnh chia sẻ: “Không ít người nói là dù ăn rất nhiều nhưng cân nặng không được cải thiện. Cảm giác đắng miệng thường trực khiến họ không có hứng thú với đồ ăn. Sau những đêm mất ngủ triền miên, cân nặng lại càng sụt giảm. Vì sao lại có tình trạng ăn mãi không béo như trên? Lý do chính nằm ở việc chúng ta chưa áp dụng đúng phương pháp tăng cân và chưa tìm ra phương pháp hỗ trợ hiệu quả trong suốt quá trình thay đổi cân nặng của bản thân”.

Những chia sẻ của bác sĩ dinh dưỡng đã đem đến nhiều điều bất ngờ thú vị và khuấy động bầu không khí cho chương trình.

Sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của thương hiệu dược phẩm quốc tế Blue Ocean nhận được sự quan tâm của nhiều người. Tại sự kiện, gần 300 khách mời là các chủ Spa, Thẩm mỹ viện, doanh nhân, bác sỹ, dược sỹ, ca sỹ, nghệ sỹ, người mẫu, hoa hậu và các người đẹp nổi tiếng của giới showbizz đã đến tham gia để được giới thiệu và chia sẻ những tính năng của dòng sản phẩm mới này.

Đây là sự kiện quan trọng mang tầm chiến lược của thương hiệu dược phẩm quốc tế Blue Ocean, khẳng định thương hiệu đã xuất sắc vượt qua thử thách của giai đoạn đầu và sẵn sàng cho các giai đoạn phát triển tiếp theo. Công ty đã tạo dựng được chỗ đứng tại thị trường dược phẩm; xây dựng hệ thống gồm hàng nghìn đại lý lớn nhỏ trải dài khắp cả trong và ngoài nước.

Khép lại buổi lễ ra mắt sản phẩm mới, MC đã mời quý vị đại biểu và khách mời cùng nâng ly nhập tiệc, chúc cho sự thành công rực rỡ trong tương lai của thương hiệu dược phẩm quốc tế Blue Ocean tại Việt Nam cũng như lời cảm ơn của Công ty Blue Ocean gửi tới quý khách hàng.

Bà Bùi Quỳnh Anh – Ceo & Founder Công ty TNHH dược phẩm quốc tế Blue Ocean cùng các tân giám đốc kinh doanh, phó giám đốc kinh doanh rót Sâm panh khai tiệc.

Sau đây là một vài hình ảnh tại sự kiện:

Ceo Bùi Quỳnh Anh tặng hoa cho khách mời đặc biệt King of MV, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Trần Trung Quân.

Chân dung nữ doanh nhân xinh đẹp và tài năng Bùi Quỳnh Anh.

Tập thể thương hiệu dược phẩm quốc tế Blue Ocean đoàn kết và vững mạnh.


Xuân Hùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-duoc-pham-quoc-te-blue-ocean-to-chuc-le-gioi-thieu-san-pham-moi-va-vinh-danh-he-thong-nha-phan-phoi-xuat-sac-a299599.html