Công ty TNHH Bình Minh Phát – góp sức tạo nghị lực sống cho người khuyết tật


Thứ 6, 30/11/2018 | 06:30


Với mong muốn nâng cao sự tự tin cho người kém may mắn, Công ty TNHH Bình Minh Phát hân hạnh đồng hành cùng Hội thi tiếng hát người khuyết tật lần thứ II, 2019.

Với mong muốn nâng cao sự tự tin cho người kém may mắn, Công ty TNHH Bình Minh Phát hân hạnh đồng hành cùng Hội thi tiếng hát người khuyết tật lần thứ II, 2019 mang đến một chương trình giàu ý nghĩa…

Với chủ đề “Những trái tim khát vọng”, Hội thi Tiếng hát người khuyết tật lần thứ II, năm 2019 là một sân chơi nghệ thuật chuyên nghiệp dành cho người khuyết tật trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đây là nơi giao lưu văn hóa nhằm nâng cao sự tự tin, thể hiện tài năng và khả năng hòa nhập với xã hội để tránh đi những mặc cảm tự ti trong cuộc sống của những người không may mắn. Trước ý nghĩa cao đẹp đó, Công ty TNHH Bình Minh Phát hân hạnh đồng hành cùng cuộc thi, góp một phần sức lực của mình nhằm mang lại nụ cười, niềm vui cho những cảnh đời bất hạnh.

Tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp để những người khuyết tật bỏ qua mặc cảm bản thân, tự tin thể hiện tài năng không phải là điều dễ dàng. Bởi ý nghĩa đích thực mà chương trình mang đến là mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, đến những hoàn cảnh kém may mắn sẽ tìm được niềm vui, nghị lực sống cho chính bản thân mình trong khi bấy lâu nay họ mãi cuộn tròn trong lớp vỏ bọc e ngại, mặc cảm. Những người làm nên Hội thi tiếng hát người khuyết tật phải khéo léo làm sao truyền được lửa, sự tự tin và cái nhìn tích cực cho những cá nhân như thế. Nhưng làm được điều đó chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Ông Hoàng Thái Bình và Ca sĩ Đoan Trường

Hiểu được nỗi trăn trở của những người có tấm lòng nhân ái, công ty TNHH Bình Minh Phát kịp thời hỗ trợ và đồng hành với Hội thi. Để rồi hôm nay, Hội thi Tiếng hát người khuyết tật như một biểu tượng cho niềm tin trong cuộc sống của hàng ngàn con người đang chật vật trong những suy nghĩ tiêu cực, trong hình hài kém hoàn hảo và trong cả những ánh nhìn ái ngại của người xung quanh.

Trong lĩnh vực kinh doanh, công ty TNHH Bình Minh Phát được biết đến là một trong những công ty thành công và có uy tín lớn trong việc cung cấp các sản phẩm Pin và linh kiện laptop. Các sản phẩm của Bình Minh Phát luôn chiếm trọn niềm tin từ các đối tác và người tiêu dùng ngay từ những ngày đầu.

Công ty TNHH Bình Minh Phát luôn thực hiện các hoạt động tài trợ, từ thiện vì cộng đồng. Và việc tài trợ cho chương trình Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật là một trong những hoạt động nổi bật của công ty.

Phong Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-tnhh-binh-minh-phat-gop-suc-tao-nghi-luc-song-cho-nguoi-khuyet-tat-a253225.html