Cụ bà 78 tuổi gây bất ngờ khi lấy chồng lần thứ 7 chỉ sau một lần gặp tại bến xe buýt


Thứ 6, 14/05/2021 | 08:28


Cùng sự kiện

Bà Evita Cleverly, 78 tuổi, người Nam Phi từng ly hôn 6 lần. Bà đã gặp được tình yêu của đời mình ở trạm dừng xe buýt và ông hiện là người chồng thứ 7 của bà.

Gia đình - Tình yêu - Cụ bà 78 tuổi gây bất ngờ khi lấy chồng lần thứ 7 chỉ sau một lần gặp tại bến xe buýt
Bà Evita Cleverly, 78 tuổi, lấy chồng lần thứ 7. Ảnh: The Sun

Năm 2011, bà Evita đến thăm gia đình ở Anh và bà đã gặp ông Roy, người chồng hiện tại của bà tại một bến xe buýt.

Bà chia sẻ: “Khi đó, tôi là một người phụ nữ độc thân. Tôi từng nghĩ sẽ không lấy thêm người chồng nào nữa sau sáu lần ly hôn”.

Tuy nhiên, vào hôm đó, bà đã gặp một người đàn ông đang đợi xe buýt đến trung tâm mua sắm ở ở Milton Keynes. Bà đã lại gần và hỏi ông về thời gian xe đến, giá vé xe và giúp tìm đến trung tâm mua sắm.

Bà vui vẻ kể lại: “Thấy ông ấy tỏ ra rất dễ chịu, tôi đã nhét số điện thoại của mình vào tay ông ấy.  Lúc ấy, tôi cảm thấy có chút xấu hổ.”

Ông Roy đã liên lạc và mời bà Evita đi ăn tối sau đó.  Ông còn hát tặng bà bài “Bức thư tình trên cát” của Pat Boone . Khi bà Evita phải quay trở lại Nam Phi, ông Roy nói muốn bà quay lại Anh và sẽ đứng ra lo liệu mọi thủ tục.

Gia đình - Tình yêu - Cụ bà 78 tuổi gây bất ngờ khi lấy chồng lần thứ 7 chỉ sau một lần gặp tại bến xe buýt (Hình 2).
Bà Evita và người chồng thứ 7 của mình. Ảnh: The Sun

Sau khi xử lý các thủ tục pháp lý, bà Evita đã trở về Anh và hai người kết hôn vào năm 2012. Các con vui vẻ chúc phúc khi mẹ có tình yêu mới, mừng vì bà gặp được người đàn ông tốt.

“Tôi đã vô cùng bất ngờ khi Roy ngỏ lời cầu hôn. Tôi đã hoảng hốt và rút tay ra khỏi tay ông ấy. Tôi hỏi rằng liệu ông ấy có nghiêm túc không. Cuối cùng, tôi cũng đồng ý trong sự kinh ngạc của chính mình”, bà Evita chia sẻ.

Cụ bà 78 tuổi chưa bao giờ nghĩ điều này có thể xảy ra với mình. Bà cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi gặp được ông Roy, một quý ông tốt bụng. 

Bà cũng cho biết thêm bà không muốn nêu tên hay nói xấu bất kỳ ai trong 6 người chồng trước, bởi khi ly hôn, cả hai đều có lỗi. Bà Evita thậm chí còn khen 6 người chồng trước của mình đều tuyệt vời.

Gia đình - Tình yêu - Cụ bà 78 tuổi gây bất ngờ khi lấy chồng lần thứ 7 chỉ sau một lần gặp tại bến xe buýt (Hình 3).
Cuốn hồi ký "Những mẩu chuyện đời của Evita". Ảnh: The Sun

Những trải nghiệm của bà trong 7 cuộc hôn nhân đã được bà ghi lại trong một cuốn hồi ký có tên là Những mẩu chuyện đời của Evita, được xuất bản vào tháng 7/2020. 

Trang Lê (The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-78-tuoi-gay-bat-ngo-khi-lay-chong-lan-thu-7-chi-sau-mot-lan-gap-tai-ben-xe-buyt-a500407.html