+Aa-
    Zalo

    Cụ bà qua đời thương tâm vì bị chó dữ tấn công, hành động của người tài xế gần đó gây phẫn nộ

    ĐS&PL Cư dân mạng không khỏi xót xa khi biết sự việc xảy đến với cụ bà 71 tuổi, đồng thời cảm thấy tức giận trước hành động của người tài xế.

    Theo trang 163, sự việc thương tâm xảy ra vào khoảng 11h30 hôm 17/9 tại thôn Nam Thư, huyện Tử Nê, Chương Châu, Phúc Kiến (Trung Quốc).

    Đoạn video ghi lại sự việc cho thấy, bà Quách (71 tuổi) và em gái dìu nhau đi trên con đường đất trong thôn Nam Thư. Một chú chó lớn màu đen đi theo phía sau hai chị em bà Quách, chỉ cách một đoạn ngắn.

    Chú chó sau đó bất ngờ lao đến tấn công bà Quách. Do lực tấn công của chú chó quá mạnh, bà Quách bị kéo ngã xuống nền đất. Em gái bà Quách hoảng hốt, vừa hô hoán vừa liên tục kéo chú chó đen ra nhưng không được.

    Em gái bà Quách tìm đủ cách nhưng chú chó nhất quyết không chịu nhả ra, thậm chí còn kéo lê nạn nhân một đoạn dài trên nền đất trong hơn 2 phút. Nạn nhân sau đó nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên không qua khỏi.

    Theo lời kể của anh Hoàng – con trai bà Quách, chú chó tấn công mẹ anh là vật nuôi của chủ một nhà hàng trong thôn Nam Thư. Chú chó này thường ngày bị buộc dây xích trong nhà hàng nhưng không hiểu sao hôm nay lại được thả ra. Anh Hoàng cũng không rõ hôm đó mẹ anh đến nhà hàng này để mua đồ ăn hay tìm em gái – người đang làm việc tại đây.

    cu ba qua doi thuong tam vi bi cho du tan cong hanh dong cua nguoi tai xe gan do gay phan no
    Chú chó dữ đi theo hai chị em bà Quách, sau đó lao tới tấn công.

    Trong khi đó, em gái bà Quách cho biết hai chị em bà đang ngồi trong nhà hàng thì chú chó dữ bất ngờ lao đến. Thấy chị gái bị chú chó tấn công, bà vội vàng dìu bà Quách ra ngoài nhưng chú chó vẫn đi theo, khi tới đoạn đường đất thì xảy ra sự việc thương tâm nói trên.

    Sau khi vụ việc xảy ra, chủ nhà hàng đã nhờ người tới thăm hỏi gia đình anh Hoàng, ngỏ ý bồi thường hơn 10.000 NDT (khoảng 35,1 triệu đồng). Thế nhưng, anh Hoàng không chấp nhận bồi thường và đã tới đồn cảnh sát báo án.

    Hiện, anh Hoàng và chủ nhà hàng vẫn chưa thống nhất được phương án giải quyết vụ việc. Thi thế bà Quách đang được bảo quản chờ khám nghiệm, trong khi chú chó kia vẫn được nuôi tại nhà hàng.

    Đoạn video ghi lại sự việc sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng, khiến nhiều người xót xa cho cụ bà 71 tuổi, đồng thời không khỏi rùng mình lo sợ khi nhìn cảnh chú chó tấn công.

    Cư dân mạng sau khi xem đoạn video tinh ý phát hiện tại hiện trường còn có sự xuất hiện của một tài xế xe tải. Chiếc xe tải được đỗ ven đường, tài xế ngồi trong xe đã mở cửa ra xem xét tình hình. Tuy nhiên, có lẽ thấy chú chó quá hung dữ, người tài xế này nhanh chóng trèo lại vào phía trong buồng lái. Không lâu sau đó, người tài xế lạnh lùng lái xe rời đi, không để tâm tới em gái bà Quách đang cầu cứu và tìm cách giải cứu nạn nhân. Hành động của tài xế xe tải đã nhận về không ít lời chỉ trích của dân mạng.

    Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ.

    Liên quan đến việc chó cắn người tử vong, một vụ việc thương tâm khác đã xảy ra vào sáng sớm ngày 22/4 vừa qua tại huyện Phụng Tiết, tỉnh Trùng Khánh (Trung Quốc). Nạn nhân là một bé trai 8 tuổi.

    Hôm đó, cậu bé đang đi học thì bất ngờ bị 3 chú chó của nhà dân gần đó lao tới cắn. Những chú chó quá hung dữ khiến cậu bé không thể bỏ chạy. Tới khi có người phát hiện ra, cả người bé trai đã có vô số vết thương. Dù được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa, bé trai không qua khỏi do vết thương quá nặng.

    Chia sẻ về tai nạn kinh hoàng xảy đến với cháu trai, ông nội của nạn nhân không kìm được nước mắt. Người ông cho biết hôm đó ông để quên thẻ xe buýt nên đã bảo cháu mình đi trước, bản thân quay về lấy thẻ rồi sẽ đuổi theo sau. Chẳng ngờ, ông vừa quay đi được một đoạn thì bé trai đã bị ba chú chó dữ tấn công.

    Trong khi đó, bố của nạn nhân không khỏi phẫn nộ vì thái độ vô trách nhiệm của người chủ trong việc quản lý vật nuôi. Theo người bố, chính thái độ vô trách nhiệm đó đã dẫn đến cái chết đau lòng của con trai anh.

    Nhiều người dân trong khu vực cũng phàn nàn về chủ chó khi người này nuôi nhiều chó dữ, có thói quen cho chúng ăn xương và thịt sống. Người lớn trong làng và những đứa trẻ đều rất sợ mỗi khi đi ngang qua nhà của người này. Nhiều đứa trẻ còn tìm cách leo trèo, đi đường vòng để về nhà vì sợ bị chó cắn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-qua-doi-thuong-tam-vi-bi-cho-du-tan-cong-hanh-dong-cua-nguoi-tai-xe-gan-do-gay-phan-no-a513892.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan