+Aa-
    Zalo

    Cụ ông 70 tuổi trở về thấy căn nhà bị thiêu rụi, nguyên nhân dẫn đến bi kịch chỉ vì 13.000 đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Dù cụ ông đã hết mực cầu xin nhưng cảnh sát địa phương cho biết họ vẫn sẽ tiếp tục điều tra hành vi gây nguy hiểm cho cộng đồng.

    Mới đây, truyền thông Thái Lan đồng loạt đưa tin về một vụ hỏa hoạn xảy ra tại huyện Mueang Buriram, tỉnh Buriram, Đông Bắc Thái Lan. Đây không phải là một tai nạn ngoài ý muốn mà do 2 đứa trẻ 7 tuổi và 4 tuổi cố ý tình gây ra.

    Sự việc xảy ra vào ngày 11/8, hai đứa trẻ đến nhà ông ngoại 70 tuổi để xin 20 baht (13.000 đồng) mua bánh kẹo. Thế nhưng, vì không có tiền trong người lại thương các cháu nên ông đã dặn chúng chờ ở nhà còn mình đi sang làng bên tìm vợ lấy tiền. Khi đó, trong nhà còn còn có cô con gái của cụ ông, cũng là dì của 2 đứa trẻ, tuy nhiên họ đều bị tàn tật và không thể tự di chuyển.

    cu ong 70 tuoi thay nha chay rui 1
    Hai đứa trẻ sang nhà ông ngoại xin tiền tiêu vặt.

    Tức giận vì không được cho tiền ngay khi hỏi xin, 2 đứa trẻ chờ ông ngoại đi ra khỏi nhà đã chạy xuống bếp lấy củi đang cháy vứt vào giường, chỉ trong trong phút chốc ngọn lửa bùng lớn rồi thiêu rụi toàn bộ căn nhà.

    Cụ ông vừa trở về thì vô cùng hoảng hốt trước cảnh tưởng lửa cháy nghi ngút. Sau khi đảm bảo các cháu vẫn an toàn, ông vội nhờ hàng xóm cùng giúp đỡ để cứu hai con gái và dập lửa để không lan sang khu vực bên cạnh. Lực lượng cứu hỏa sau khi nhận được tin báo đã nhanh chân có mặt tại hiện trường nhưng lúc đó đám cháy đã được khống chế. 

    cu ong 70 tuoi thay nha chay rui 2
    Cảnh tượng tan hoang của căn nhà sau đám cháy.

    Cảnh sát địa phương nhận định người gây ra đám cháy là đứa trẻ nhỏ hơn, năm nay chỉ mới 4 tuổi. Biết sự tình đều do cháu mình gây ra, cụ ông quay sang cảnh sát và hàng xóm để nhận hết trách nhiệm và cầu mong sự tha thứ: "Tất cả đều là lỗi của tôi". Dù vậy, cơ quan chức năng cho biết họ chắc chắn sẽ tiếp tục điều tra hành vi gây nguy hiểm cho cộng đồng để tránh những sự việc nghiêm trọng hơn có thể xảy ra.

    cu ong 70 tuoi thay nha chay rui 3
    Cảnh sát địa phương cho biết họ vẫn sẽ tiếp tục điều tra hành vi gây nguy hiểm cho cộng đồng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-70-tuoi-tro-ve-thay-can-nha-bi-thieu-rui-nguyen-nhan-dan-den-bi-kich-chi-vi-13-000-dong-a510735.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan