+Aa-
    Zalo

    Cứ tưởng có nồi chiên không dầu là thành "siêu đầu bếp", chàng trai chỉ biết "đeo mo" khi nhìn thành phẩm

    • DSPL
    ĐS&PL Muốn trổ tài làm đầu bếp nhưng chàng thanh niên lại bị mẹ mắng té tát vì khiến cả gia đình phải ăn tối bằng mì tôm.

    Nồi chiên không dầu đích thực là vật dụng "chân ái" không thể thiếu trong căn bếp thời nay, người người nhà nhà đều thi nhau tậu về. Âu cũng là điều dễ hiểu vì chiếc nồi này có quá nhiều ưu điểm vượt trội. Thay vì chiên theo cách thông thường gây văng dầu mỡ tứ tung, giờ đây chỉ cần cho các loại nguyên liệu vào nồi rồi nhấn nút một cái là có ngay món ăn thơm ngon, nóng hổi.

    Thậm chí, mhiều người còn "mê tín" cho rằng, cứ cho đồ ăn vào nồi, vặn nút là có món ngon ra đời, chàng trai dưới đây chính là một ví dụ.

    ga-bong-dem.mp4

    Chàng thanh niên chia sẻ vừa sắm được một em nồi chiên không dầu và quyết tâm vào bếp lần đầu tiên, gà nướng là món ăn anh chàng chọn để trổ tài chiêu đãi cả gia đình. Thế nhưng chàng trai lại quên béng rằng cứ 15 phút phải trở gà một lần để chín đều hai mặt, cuối cùng cho ra lò món "gà bóng đêm", có thể nói nếu cúp điện chắc chắn không phân biệt được đâu là gà đâu là nồi. Kết quả, chàng thanh niên bị mẹ mắng tét tát vì khiến cả gia đình phải ăn tối bằng mì tôm.

    5jut1h

    Chủ nhân đoạn clip còn đùa rằng mình đã "quên bôi kem chống nắng" cho con gà nên mới ra thành phẩm "khó đỡ" như vậy. Dưới phần bình luận, dân mạng thi nhau để lại những bình luận vô cùng hài hước. Có vẻ tình cảnh "éo le" như trên không phải của riêng ai vì rất nhiều người cho biết họ cũng từng một lần trải nghiệm. Một số bình luận đáng chú ý:

    "Ôi gà bóng đêm"

    "Gà một nắng đây rồi"

    "Con gà này dãi nắng dầm sương"

    "Tình trạng của đa số các nhà mới mua nồi chiên không dầu. Nhà em mới đầu cũng thế"

    "Rồi xong cũng vừa làm món ba chỉ nướng cháy đen y vậy luôn"

    "Nấu ăn khéo léo ha"

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-tuong-co-noi-chien-khong-dau-la-thanh-sieu-dau-bep-chang-trai-chi-biet-deo-mo-khi-nhin-thanh-pham-a510485.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan