+Aa-
    Zalo

    Cúc Tịnh Y lộ nhan sắc "gây sốc" 5 năm trước, tò mò nhất là lớp "makeup" của cô nàng

    • DSPL
    ĐS&PL Nhan sắc của Cúc Tịnh Y trong bộ phim bị "đắp chiếu" 5 năm Tôi yêu miêu tinh nhân khiến ai cũng phải bất ngờ.

    Không chỉ thu hút sự quan tâm bởi có màn kết hợp "đỉnh cao" giữa Sehun và Ngô Thiến, I love catman (Tôi yêu miêu tinh nhân) còn sở hữu dàn diễn viên trẻ đình đám như Hứa Giai Kỳ, Tống Uy Long và Cúc Tịnh Y.

    Tuy nhiên, sau khi lên sóng được vài giờ, bộ phim lại bị gỡ do thiếu thống nhất trong khâu lên lịch phát sóng giữa nền tảng và ekip. Sau 5 năm "đắp chiếu" thì mới đây, theo một vài nguồn tin bộ phim đã được xếp lịch lên sóng trong tháng 5/2021.

    cuc tinh y lo nhan sac gay soc 5 nam truoc to mo nhat la lop makeup cua co nang4
    Bộ phim hợp tác Hàn - Trung được đồn đoán sẽ lên sóng vào tháng 5 sau thời gian dài bị "đắp chiếu".

    5 năm trôi qua, giới giải trí đã biến đổi không ngừng, vị thế các diễn viên trong phim Tôi yêu miêu tinh nhân thay đổi không thể đoán trước. Các gương mặt tân binh năm nào như Tống Uy Long, Cúc Tịnh Y, Hứa Giai Kỳ hiện đều là các ngôi sao nổi bật trên truyền thông. Trong khi đó nữ chính Ngô Thiến mãi "dậm chân tại chỗ", vẫn chỉ được biết đến là diễn viên mới nổi, chuyên đóng các phim ngôn tình thanh xuân.

    Đặc biệt, những hình ảnh chớp nhoáng của "mỹ nhân 4000 năm" Cúc Tịnh Y đang khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên". Trong Tôi yêu miêu tinh nhân, Cúc Tịnh Y vào vai Molly - một cô gái gặp vấn đề với chú mèo tên Nguyên Tiêu của mình.

    cuc tinh y lo nhan sac gay soc 5 nam truoc to mo nhat la lop makeup cua co nang1
    Cúc Tịnh Y đảm nhận một vai diễn nhỏ trong bộ phim.

    Cô phải nhờ đến sự giúp đỡ của anh thầy Lương Cự (Sehun) và Miêu Tiểu Uyển (Ngô Thiến). Tuy nhiên bằng năng lực nửa người - nửa mèo của mình, Lương Cự phát hiện ra Nguyên Tiêu này không phải Nguyên Tiêu thật, mà chỉ là "thế thân" cho chú mèo đã mất trước đó mà thôi.

    cuc tinh y lo nhan sac gay soc 5 nam truoc to mo nhat la lop makeup cua co nang2
    Nhan sắc cách đây 5 năm của "mỹ nhân 4000 năm" khiến nhiều người bất ngờ.

    Vai của Cúc Tịnh Y chỉ xuất hiện "thoáng qua" trong phim, thời lượng được đồn đoán chỉ vài phút. Tuy nhiên, cô được quan tâm vì khán giả tò mò nhan sắc thưở mới vào nghề. Cúc Tịnh Y còn vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Các ảnh cũ của nữ diễn viên lan truyền trên mạng đều rất khác biệt so với nhan sắc trước đây.

    cuc tinh y lo nhan sac gay soc 5 nam truoc to mo nhat la lop makeup cua co nang3
    Vào thời điểm này, Cúc Tịnh Y là tân binh mới vào nghề.

    Dù bị đắp chiếu 5 năm mới được ra rạp, Tôi yêu người miêu tinh vẫn khiến khán giả háo hức. Tuy nhiên, yếu tố cuốn hút của phim đều đến từ dàn diễn viên phụ do họ là những cái tên đang nổi đình đám.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-tinh-y-lo-nhan-sac-gay-soc-5-nam-truoc-to-mo-nhat-la-lop-makeup-cua-co-nang-a501333.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan