+Aa-
    Zalo

    Cùng bạn đi tắm kênh Ngàn Trươi, học sinh lớp 10 đuối nước tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Cùng nhóm bạn đi tắm kênh Ngàn Tươi, học sinh lớp 10 không may bị đuối nước, mặc dù được người dân nhanh chóng ứng cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

    Cùng nhóm bạn đi tắm kênh Ngàn Trươi, học sinh lớp 10 không may bị đuối nước, mặc dù được người dân nhanh chóng ứng cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Tối 12/4, ông Trần Lê - Bí thư Đảng ủy xã Đức Bồng (Vũ Quang, Hà Tĩnh) xác nhận trên báo Hà Tĩnh , trên địa bàn vừa xảy ra vụ một học sinh lớp 10 tử vong do đuối nước.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h cùng ngày, một nhóm 4 em học sinh lớp 10 (trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Vũ Quang) rủ nhau lên kênh Ngàn Trươi, thuộc địa phận thôn 5 (xã Đức Bồng) tắm.

    Đến khoảng 18h15 thì em T.V.L. (trú xã Đức Giang) bị đuối nước. 3 em học sinh còn lại chạy hô hoán mọi người xung quanh đến ứng cứu.

    Ngay sau khi nhận được tin, người dân đã ra khu vực kênh Ngàn Trươi để ứng cứu, tuy nhiên, do bị đuối nước quá lâu nên em T.V.L. đã chìm xuống sâu.

    Nhiều người đã cùng nhau lặn tìm em T.V.L. Đến khoảng 21h cùng ngày, thi thể của em T.V.L mới được tìm thấy và đưa lên bờ.

    Gia đình em T.V.L. đã làm các thủ tục để đưa nạn nhân về an táng theo phong tục địa phương.

    Cùng ngày, trên địa bàn tỉnh Cần Thơ cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

    Theo báo cáo ban đầu, chiều 11/4, bé P. (6 tuổi) và anh trai 14 tuổi cùng người thân đến khu hồ bơi - cà phê Hoàng Quân nằm trên tuyến đường Bốn Tổng - Một Ngàn thuộc xã Thới Xuân, huyện Cờ Đỏ vui chơi. Tại đây, hai anh em xuống hồ tắm.

    Đến khoảng 17h10, mọi người phát hiện P. đuối nước tại khu vực hồ bơi dành cho người lớn.

    Ngay sau đó, nạn nhân được sơ cứu, chuyển đến Bệnh viện quân dân y huyện Cờ Đỏ cấp cứu nhưng đã tử vong. Thi thể bé trai sau đó được bàn giao lại cho gia đình để lo hậu sự.

    TTXVN dẫn lời ông Nguyễn Trường Thọ, Chủ tịch UBND huyện Cờ Đỏ vào trưa 12/4 cho biết đã nhận được báo cáo vụ việc.

    Hồ bơi này được đưa vào hoạt động từ năm 2017. Công an huyện Cờ Đỏ cho biết đang phối hợp cùng ngành chức năng kiểm tra quá trình hoạt động cũng như các điều kiện, giấy phép hoạt động của hồ bơi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-ban-di-tam-kenh-ngan-truoi-hoc-sinh-lop-10-duoi-nuoc-tu-vong-a362290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan