Cùng Cindy Vegan tìm về cuội nguồn - khởi đầu hành trình THUẬN TỰ NHIÊN


Thứ 5, 31/12/2020 | 09:46


Cindy là một cô gái đã đi khắp nơi trên thế giới, khi đi ra nước ngoài và giao lưu với nhiều người, nhiều nền văn hoá khác nhau.

Cindy là một cô gái đã đi khắp nơi trên thế giới, khi đi ra nước ngoài và giao lưu với nhiều người, nhiều nền văn hoá khác nhau.

Cindy càng thấy rõ, càng muốn lớn mạnh, càng muốn cất lên tiếng nói tự hào, càng muốn đi xa ... mình càng cần có một cái gốc chắc chắn, càng kết nối được với cái gốc đó càng khiến mình có những giá trị khác biệt và có thứ để so sánh với thế giới, đó như là điều THUẬN TỰ NHIÊN ở trong mỗi người con đất Việt.

Cindy Vegan mong muốn tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa để nhắc nhớ về cuội nguồn, thể hiện lòng BIẾT ƠN và tràn đầy TRÍ TUỆ

 Hầu hết chúng ta chỉ đang cố gắng đạt chuẩn theo văn minh tiên tiến, hiện đại và với sân chơi ấy mình luôn chỉ là một kẻ hụt hơi, nhưng bất cứ một kết nối nào đó sâu sắc với cội nguồn dân tộc, mình đều có thể tạo ra những thứ khác biệt và vượt trội so với họ.

Nhưng đâu là cái gốc của mình?

Đâu là cội nguồn của mình?

Đâu là giá trị cốt lõi của mình?

Suốt từ nhỏ không ai dạy mình điều này, không chỉ cho mình đâu là đúng, đâu là sai, chỉ là một mớ rối bời ... Mình không có một chút nào liên hệ và nhận thức về nguồn gốc của mình cho đến khi mình gặp một mối nhân duyên lớn.

Cindy Vegan tin rằng lòng biết ơn có thể là một cái gốc cho một nền văn hoá lớn

Chợt một hôm mình nghe một vị thầy nói cho mình biết "Cái gốc của văn hóa Việt là SỰ BIẾT ƠN và biểu hiện đặc trưng nhất của văn hóa Việt là  TỤC THỜ CÚNG TỔ TIÊN". Đây là tục có từ hàng nghìn năm nay, rồi mình cũng được biết đến câu nói "Mái CHÙA che chở hồn dân tộc, nếp sống muôn đời của tổ tông".

Câu thơ này mình đã được gặp tại cửa một ngôi chùa ở bên đất nước phát triển nhất thế giới, làm mình thật cảm động và suy nghĩ sâu sắc về cội nguồn của mình, và trong giây phút mình đã ngộ ra được điều khắc khoải trong tâm mình bấy lâu, mình cảm thấy thật biết ơn Thầy, biết ơn cuộc sống biết nhường nào, và mình đã phát tâm lan toả sự giác ngộ giản đơn này đến với thật nhiều người.

Cindy Vegan mong muốn thật nhiều duyên lành đồng hành cùng Cindy Vegan trên hành trình đầy yêu thương và trí tuệ này

Cindy Vegan mong muốn tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa để nhắc nhớ về cuội nguồn, thể hiện lòng BIẾT ƠN và tràn đầy TRÍ TUỆ này. Đó là các lớp gieo duyên về ăn chay, và cụ thể là những MÂM CỖ CHAY dâng lên tổ tiên, dâng cúng Phật và Bồ Tát vào các dịp trọng đại trong năm, đó chính là quan điểm về KHỞI NGUỒN hành trình THUẬN TỰ NHIÊN nhất của bất cứ một người con đất Việt nào.

Cindy Vegan tin rằng lòng biết ơn có thể là một cái gốc cho một nền văn hoá lớn. Sự biết ơn giúp kết nối từng tế bào trong cơ thể, Sự biết ơn gắn kết từng cá nhân trong một tập thể, Sự biết ơn gắn kết tất cả mọi người và tạo nên sức mạnh cho cả một dân tộc.

Cindy Vegan có một niềm tin sâu sắc rằng, tại thời điểm đầy biến động, gian khó này, thì khi tâm mình khát khao đi tìm, khi tâm mình mở ra thì ắt sẽ có nhiều mối duyên lành đến, Cindy Vegan mong muốn thật nhiều duyên lành đồng hành cùng Cindy Vegan trên hành trình đầy yêu thương và trí tuệ này.

Chi tiết xin truy cập https://www.cindyvegan.com hoặc liên hệ số hotline: 0964.53.57.58

THẾ HOÀNG

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-cindy-vegan-tim-ve-cuoi-nguon---khoi-dau-hanh-trinh-thuan-tu-nhien-a351174.html

Tag: