+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống trái ngược của sao Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài 1999, người viên mãn, người ngập chìm scandal

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 21 năm lên sóng, cuộc sống của dàn sao phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài hoàn toàn trái ngược.

    Sau 21 năm lên sóng, cuộc sống của dàn sao phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài hoàn toàn trái ngược.

    Năm 1999, bộ phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài đã làm mưa làm gió không chỉ tại Đài Loan mà còn tại nhiều quốc gia khác trong khu vực. Thành công ngoài sức tưởng tượng của bộ phim đã đưa dàn sao La Chí Tường, Lương Tiểu Băng, Trần Gia Huy vụt sáng.

    Sau 21 năm, cuộc đời của 3 nhân vật chính trong bộ phim có nhiều thay đổi. Có người trở thành nghệ sĩ quyền lực, có người hôn nhân viên mãn nhưng có người lại đắm chìm trong scandal.

    La Chí Tường 

    La Chí Tường xuất thân là người mẫu, ca sĩ. Anh cũng được biết đến với vai trò là một MC. Tuy nhiên, tên tuổi của La Chí Tường chỉ thực sự phủ sóng rộng khắp sau khi anh đảm nhận vai chàng thư sinh hiền lành Lương Sơn Bá.

    Trong 20 năm qua, La Chí Tường tích cực ca hát, diễn xuất, tham gia các show giải trí. Không chỉ là một diễn viên có tài, anh còn được biết đến với danh xưng "Ông hoàng vũ đạo" châu Á. Sở hữu kỹ năng nhảy điêu luyện, La Chí Tường trở thành huấn luyện viên ở nhiều chương trình đào tạo các ngôi sao trẻ.

    Tài năng, ngoại hình nổi bật, lại sở hữu lượng fan hùng hậu, nhưng đời tư La Chí Tướng lại khiến nhiều người phải lắc đầu.

    Nam tài tử bị gắn mác đào hoa, lăng nhăng khi vướng vào hàng loạt nghi vấn hẹn hò với những người đẹp như hái Y Lâm, Makiyo, Dương Thừa Lâm, Selina (S.H.E), Lý Dục Phân, Châu Tú Na, MC Hồ Điệp…

    La Chí Tường và bạn gái Châu Dương Thanh.

    Mới đây, La Chí Tường và bạn gái 9 năm Châu Dương Thanh chia tay, và cô bạn gái tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ do bạn trai đời sống không trong sạch, qua lại với nhiều cô gái cùng một lúc. Trước thông tin này, tài tử sinh năm 1979 không hoàn toàn phủ nhận mà chỉ lên tiếng xin lỗi bạn gái cũ, anh cũng thể hiện mong ước muốn được hàn gắn.

    Tuy nhiên sự việc đã khiến công chúng vô cùng phẫn nộ, lên án La Chí Tưởng là kẻ tồi tệ và đòi tẩy chay nam diễn viên. Thậm chí làn sóng phẫn nộ tới giờ vẫn chưa hạ nhiệt.

    Lương Tiểu Băng

    Lương Tiểu Băng sinh năm 1969, được biết đến là Á hậu 2 Hoa hậu Hồng Kông năm 1990. Vẻ ngoài trong sáng, xinh đẹp giúp cô lọt vào "mắt xanh" của khá nhiều đạo diễn. Đặc biệt, vai diễn Chúc Anh Đài đã giúp tên tuổi của nàng hậu nổi tiếng khắp châu Á.

    Sau bộ phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Lương Tiểu Băng lại nên duyên vợ chồng với Trần Gia Huy - người đóng vai Mã Văn Tài.

    Hai người bắt đầu hẹn hò từ năm 1992, sau khi hợp tác trên phim trường Huynh đệ. Đến lúc kết hôn, cặp đôi đã bên nhau được 8 năm. Thế nhưng trong mắt công chúng, đó là một cuộc hôn nhân quá chênh lệch về danh tiếng, địa vị và tài năng.

    Cuộc sống gia đình viên mãn của Lương Tiểu Băng và Trần Gia Huy.

    Vượt qua những đàm tiếu, cả hai vẫn quyết về chung một nhà, rồi đón cậu quý tử đầu lòng vào năm 2007. Trong khi Lương Tiểu Băng tập trung phát triển sự nghiệp thì chồng cô quyết định lui về hậu hương để giúp đỡ. Điều này cũng mang lại không ít điều tiếng cho gia đình.

    Cuộc hôn nhân của cả hai còn đối mặt với nguy cơ đổ vỡ khi Lương Tiểu Băng vướng nghi vấn ngoại tình với đàn em. Tin tức tiêu cực bủa vây, khiến gia đình nhỏ của họ đối mặt với khủng hoảng trong một thời gian.

    Tuy nhiên bằng tình yêu, Lương Tiểu Băng và Trần Gia Huy đã vượt qua mọi sóng gió, hôn nhân của cả hai vẫn viên mãn cho tới hiện tại.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-trai-nguoc-cua-sao-luong-son-ba---chuc-anh-dai-1999-nguoi-vien-man-nguoi-ngap-chim-scandal-a330422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan