+Aa-
    Zalo

    Cuộc tình trắc trở của người đàn ông bất ngờ cưới mẹ của vợ cũ sau 4 năm ly hôn

    • DSPL
    ĐS&PL Cặp đôi đã bên nhau được hơn ba thập kỷ và hạnh phúc viên mãn, mặc dù bắt đầu của họ không được như ý muốn.

    Cặp đôi đã bên nhau được hơn ba thập kỷ và hạnh phúc viên mãn, mặc dù bắt đầu của họ không được như ý muốn.

    Clive Blunden (hiện 65 tuổi) kết hôn với vợ là Irene vào năm 1977. Cả hai sống cùng nhau tại Warrington, Cheshire, nước Anh và có với nhau 2 cô con gái là Sarah và Tanya. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 8 năm, cặp đôi quyết định ly hôn vào năm 1985.

    Không ngờ rằng, Bluden và mẹ của vợ cũ là bà Brenda (hiện 77 tuổi) sau đó đã bí mật hẹn hò với nhau, mặc dù thời gian trước đó bà Brenda rất ghét Bluden ngay từ lần đầu nhìn thấy ông cặp kè với con gái bà.

    Ông Bluden đã kết hôn với mẹ vợ cũ là bà Brenda. Ảnh: Mirror. 

    Sau đó, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân nhưng vài ngày sau đó, chính quyền cấm cặp đôi kết hôn, thậm chí Clive còn bị bắt giữ. Chính quyền nói rằng sẽ có một “trở ngại hợp pháp” trong việc kết hôn với mẹ vợ và họ cảnh báo ông rằng, ông có thể bị bỏ tù đến 7 năm nếu tiếp tục mối quan hệ này.

    Vì chồng của bà Brenda là ông Richard và vợ cũ của Clive cũng đã tái hôn, nên cặp đôi cho rằng họ sẽ được tự do kết hôn. Nhưng họ đã sai, đạo luật tồn tại hơn 500 năm của thị trấn Warrington không cho phép điều đó. Chính quyền chỉ giải quyết cho bà Brenda trên chứng từ thăm dò.

    Cặp đôi đã ở bên nhau hơn 30 năm. Ảnh: Mirror.

    Ông Bluden nói: “Tôi nghĩ chúng tôi nên kết hôn vì chúng tôi đã cùng nhau vượt qua mọi thứ. Mối quan hệ của chúng tôi từng phải dừng lại một cách bất công. Tôi không nghĩ điều này là đúng, vì vậy tôi muốn thay đổi nó”.

    Cặp đôi đã bên nhau hơn 3 thập kỷ, kết hôn được 13 năm và họ vẫn cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau dù lúc ban đầu có gặp trắc trở. Ông Clive nói: “Mọi người đều nghĩ rằng mối quan hệ này không thể tồn tại lâu dài nhưng chúng tôi vẫn đang gắn bó với nhau. Chúng tôi ở bên nhau 24/7 và điều đó thật tuyệt vời. Việc kết hôn với Brenda chắc chắn đã thay đổi tôi. Tôi cảm thấy sự khác lại ngay lập tức".

    Bà Irene, vợ cũ của ông Bluden. Ảnh: Mirror. 

    Tuy nhiên, vợ cũ của Bluden vẫn chưa thể chấp nhận được mối quan hệ này. Irene luôn nghĩ rằng mẹ cô đã “phản bội” cô. “Tôi không biết mẹ mình là ai nữa. Bluden đã chia rẽ gia đình chúng tôi. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh ấy”, Irene nói.

    Bích Thảo(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-tinh-trac-tro-cua-nguoi-dan-ong-bat-ngo-cuoi-me-cua-vo-cu-sau-4-nam-ly-hon-a339433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan