+Aa-
    Zalo

    Cường Đô La tậu hai ô tô bạc tỷ cho Subeo và Suchin

    ĐS&PL Cường Đô La bất ngờ gây ‘sốt’ khi khoe trên trang cá nhân món quà đặc biệt cho Subeo và Suchin, là hai chiếc xế hộp hơn 5 tỷ đồng.
    cuong do la mua xe cho con dsok 3

     Cặp xế hộp Cường Đô La vừa tậu cho 2 con.

    Xuất thân "khủng" đã đưa Subeo và Suchin nhà doanh nhân Cường Đô La trở thành "rich kid" ngay từ khi lọt lòng. Ngoài việc dành nhiều thời gian để chăm sóc, chơi đùa cùng con, vợ chồng Cường Đô La còn rất mạnh tay trong việc sắm đồ dùng cho con.

    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô La khiến dân tình xuýt xoa khi khoe hai chiếc "xế xịn" mới tậu cho Subeo và Suchin. Theo đó, anh đăng tải hình ảnh hai chiếc "xế hộp" màu trắng - đen kèm chú thích: "Đen cho anh hai, trắng cho chị ba".

    Bài đăng của Cường Đô La khiến nhiều người thích thú, trầm trồ. Số khác lại hóm hỉnh bày tỏ sự ghen tỵ với 2 nhóc tỳ Subeo và Suchin, bởi đoán "sương sương" 2 xế hộp này cộng lại cũng phải 5 tỷ đồng.

    Subeo là con trai của Cường Đô La và ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cậu trai vừa bước sang tuổi 11. Dù bố mẹ đã ly hôn nhưng Subeo vẫn nhận được sự yêu thương từ cả hai. Còn Suchin gần 1 tuổi, là con gái của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. 

    Thông qua lời trao đổi với bạn bè đã hé lộ việc ông xã Đàm Thu Trang chi tiền tỷ mua quà cho Subeo nhưng cũng cần phải thuyết phục con trai cưng. Cụ thể, một người bạn hỏi Cường Đôla: "Rốt cuộc Subeo chịu xe này luôn hả anh", Cường Đô La cho hay. "Thuyết phục mãi mới chịu đó người anh em. Đi xe Đức cho an toàn".

    Đây không phải là lần đầu tiên nam doanh nhân chi tiền tỷ mua ô tô cho con. Cách đây không lâu, ba Subeo đã bỏ ra gần 2 tỷ đồng, mua một chiếc xe thể thao, nhỏ gọn và đặc biệt anh còn vẽ cả ảnh chibi mang thương hiệu Suchin. Phương tiện này thường dùng để cho các bé đi dạo cuối tuần.

    Dù chưa đến 1 tuổi nhưng Suchin đã bộc lộ rõ việc mình thích ai, gần gũi với thành viên nào. Cường Đôla cho biết: "Anh hai chiều em nhất nhà nên Chin nhõi chỉ thích chơi với anh hai thôi, đi đâu có anh hai là ngoan luôn".

    Mộc Miên (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-tau-hai-o-to-bac-ty-cho-subeo-va-suchin-a505627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan