+Aa-
    Zalo

    Cường Đô La từng chúc mừng Hồ Ngọc Hà mang song thai

    • DSPL
    ĐS&PL Phim tư liệu "Rồi một ngày Hà nói về tình yêu" đã hé lộ cuộc điện thoại chúc mừng của Cường Đô La với Hồ Ngọc Hà khi cô mang song thai.

    Phim tư liệu "Rồi một ngày Hà nói về tình yêu" đã hé lộ cuộc điện thoại chúc mừng của Cường Đô La với Hồ Ngọc Hà khi cô mang song thai.

    Tối 15/12, Hồ Ngọc Hà tổ chức buổi ra mắt phim tư liệu "Rồi một ngày Hà nói về tình yêu" (Let’s talk about love), đánh dấu sự trở lại chính thức của "nữ hoàng giải trí" sau khoảng thời gian nghỉ sinh con.

    Cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong buổi ra mắt phim tư liệu "Rồi một ngày Hà nói về tình yêu".

    "Rồi một ngày Hà nói về tình yêu" là tác phẩm để nữ ca sĩ kể về chính cuộc đời mình, hành trình từ mang thai đến sinh con, thực hiện album "Love Songs 4" và chụp ảnh cưới cùng Kim Lý tại Đà Lạt.

    Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" kể lại: "Lần đầu tôi đi siêu âm và nhìn thấy thai nhi, Kim Lý khóc quá chừng. Rồi đến khi biết song thai, cả hai cùng khóc. Anh Kim nhanh chóng gọi về cho ông bà nội ở Thụy Điển mừng".

    Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, trong đó có Cường Đô La. Doanh nhân phố núi chia vui với Hà Hồ qua một cuộc điện thoại cùng con trai Subeo.

    Cường Đô La quan sát thấy Hồ Ngọc Hà đang ngồi cạnh Subeo liền nói: "Chúc mừng mẹ Hà. Mang thai đôi mới chịu nha". Cường Đô La cũng chia sẻ niềm vui với con trai: "Năm nay, Subeo có đến ba người em. Thích quá rồi". Trước cuộc điện thoại bất ngờ này, Hồ Ngọc Hà bật cười hạnh phúc.

    Có thể thấy, sau khi chia tay, Cường Đô La vẫn gọi Hồ Ngọc Hà là "mẹ Hà" theo cách con trai mình khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

    Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đón niềm vui lớn trong năm 2020.

    Trong buổi ra mắt, quản lý của Hồ Ngọc Hà cho biết, để đảm bảo sự chân thực, ekip thậm chí đã quay lúc cô đang mang bầu khá lớn và có nhiều cảm xúc mệt mỏi vì cơ thể khó di chuyển, đi lại mệt nhọc.

    Tôi chưa được coi bộ phim một cách hoàn thiện. Tôi chỉ biết ekip đã theo chân tôi suốt 9 tháng qua để ghi lại mọi khoảnh khắc. Thời gian mang bầu, tôi rất nhiều lần khó chịu với họ nhưng để rồi chúng tôi có được những thước phim đáng nhớ này”, nữ ca sĩ tâm sự.

    Cô bày tỏ về một năm đầy cảm xúc của mình: “2020 là một năm ai cũng muốn quên đi, riêng tôi muốn nhớ mãi. Tôi làm được dự án tuyệt vời, rồi đón chào 2 thành viên mới và nhận được lời cầu hôn. Tất cả điều chưa xảy ra nay tới cùng lúc. Tôi đón nhận dồn dập những bất ngờ đến với cuộc sống”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-tung-chuc-mung-ho-ngoc-ha-mang-song-thai-a349597.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan