CUONG Store và hành trình 8 năm tạo dựng vị thế, thương hiệu


Thứ 6, 07/05/2021 | 09:00


Với 12 chi nhánh xuất hiện trên các thành phố lớn mà thương hiệu thời trang CUONG Store đã gây dựng gần một thập kỷ qua. Hành trình đi tìm hướng đi trong kinh doanh mang đến vô vàn điều đặc biệt, ý nghĩa

Với 12 chi nhánh xuất hiện trên các thành phố lớn mà thương hiệu thời trang CUONG Store đã gây dựng gần một thập kỷ qua. Hành trình đi tìm hướng đi trong kinh doanh mang đến vô vàn điều đặc biệt, ý nghĩa.

Quyền lợi tiêu dùng - CUONG Store và hành trình 8 năm tạo dựng vị thế, thương hiệu

Trong gần một thập kỷ qua, Việt Nam nói chung và làng thời trang nói riêng đã chứng kiến sự thay đổi, lên ngôi của thời trang trendy. Để giải mã sức hút thần kỳ của dòng thời trang này chính là nhờ bộ phận giới trẻ sáng tạo, yêu thích sự mới mẻ, dám thể hiện, dám thay đổi để chứng tỏ cái “tôi” bản lĩnh.

Quyền lợi tiêu dùng - CUONG Store và hành trình 8 năm tạo dựng vị thế, thương hiệu (Hình 2).

Đặc điểm của phong cách thời trang xu hướng giúp khách hàng tìm ra giới hạn và phá vỡ giới hạn của bản thân. Các sản phẩm phá bỏ những quy cách ăn mặc cũ, sử dụng gam màu lạ, trung tính để tôn lên vẻ đẹp vóc dáng ẩn giấu bên trong. Trang phục đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thời trang CUONG Store đã lựa chọn hướng kinh doanh sản phẩm thời trang dẫn đầu xu hướng, đáp ứng nhu cầu thị trường lúc bấy giờ.

Quyền lợi tiêu dùng - CUONG Store và hành trình 8 năm tạo dựng vị thế, thương hiệu (Hình 3).

Các sản phẩm thời trang tại CUONG Store đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và đảm bảo về chất liệu. Những gam màu nhẹ nhàng, trung tính, bắt trend đều được CUONG Store  “trình làng” liên tục, đáp ứng nhu cầu biến đổi không ngừng của thị trường.

CUONG Store  phục vụ đối tượng khách hàng chính là nam giới. Đặc biệt, khách nam trong độ tuổi từ 18-35tuổi khi đến với CUONG Store  chắc chắn sẽ tìm được những bộ trang phục ưng ý nhất.

Quyền lợi tiêu dùng - CUONG Store và hành trình 8 năm tạo dựng vị thế, thương hiệu (Hình 4).

Để tiếp tục giữ vững vị thế và xác định rõ hướng đi trên con đường kinh doanh, CUONG Store đã luôn tìm kiếm những điều mới mẻ, sáng tạo trong từng thiết kế để khiến khách hàng cảm thấy hài lòng. Thành quả gần 10 năm nỗ lực chính là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi: “CUONG Store là ai trong bản đồ thời trang Việt Nam?”.

Quyền lợi tiêu dùng - CUONG Store và hành trình 8 năm tạo dựng vị thế, thương hiệu (Hình 5).

Trải qua thời gian, từng cửa hàng của CUONG Store đã xuất hiện rộng khắp trên các tỉnh thành với mong muốn khách hàng ở quận nào thì mua sắm tại cửa hàng gần đó. 12 đứa con tinh thần tiếp tục được sinh ra trong niềm hân hoan của người sáng lập thương hiệu. Trong từng sản phẩm thời trang, CUONG Store đều gửi gắm tâm huyết, mong muốn trao tặng niềm hạnh phúc đến từng khách hàng.Nhằm tri ân khách hàng luôn đồng hành cùng với thương hiệu trong suốt thời gian qua. Mỗi năm, CUONG Store đều có những chương trình khuyến mại lớn, tặng quà. Chính từ những hành động tưởng chừng đơn giản nhưng lại khiến CUONG Store chinh phục khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

CUONG Store địa chỉ:

BIÊN HOÀ

               -1226 Đường Phạm Văn Thuận , Phường Tân Tiến.

               -120 Đường 30/4 , Phường Quyết Thắng.

               -13D/40 Đường Nguyễn Ái Quốc , KP8 , Phường Hố Nai.

               - 232 Đường Bùi Văn Hòa, Phường An Bình.

               -168-170 Đường 30/4, Phường Trung Dũng                                                                         BÌNH DƯƠNG:

                - 437 CMT8, Phường Phú Cường, Thủ Dầu Một.

                - 92 Nguyễn An Ninh, TP. Dĩ An.                                                                                

HỒ CHÍ MINH:

                 -148 Tỉnh lộ 8, Khu phố 2, Thị Trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi

                 -161 Thạch Lam, P. Hiệp Tân, Tân Phú, HCM

TÂY NINH:

                  -914 Cách Mạng Tháng 8, phường 4, TP. Tây Ninh

VŨNG TÀU:

                  -418 Trương Công Định, Phường 8, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

NINH THUẬN:

                  -302 Ngô Gia Tự, Phường Tấn Tài, Thành Phố Phan Rang -Tháp Chàm, Ninh Thuận

 PHÂN PHỐI SỈ:

An Đông Plaza 16-18, An Dương Vương, P.9, Q.5, TP. Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/Cuongformen

Website: https://cuongstore.vn/

Hotline: 079 969 6789

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-store-va-hanh-trinh-8-nam-tao-dung-vi-the-thuong-hieu-a500393.html