+Aa-
    Zalo

    Cựu giám đốc tình báo Mỹ tiết lộ bí ẩn "khó giải thích" về các hiện tượng UFO

    • DSPL
    ĐS&PL Một quan chức tình báo hàng đầu dưới thời cựu Tổng thống Donald Trump cho biết chính phủ có kế hoạch công bố một báo cáo giải mật nhiều lần nhìn thấy UFO.

    Một quan chức tình báo hàng đầu của Mỹ dưới thời cựu Tổng thống Donald Trump cho biết, chính phủ có kế hoạch công bố một báo cáo giải mật nhiều lần nhìn thấy UFO.

    Ngày 19/3, cựu giám đốc tình báo dưới thời cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, ông John Ratcliffe đã tiết lộ những tin tức "khó giải thích" về các vật thể bay kỳ lạ UFO.

    Chia sẻ với người dẫn chương trình Maria Bartiromo của Fox News, ông Ratcliffe cho biết: "Có rất nhiều cảnh tượng kỳ lạ chưa được công bố. Một trong số đó đã được giải mật. Những vật thể này đã được các phi công Hải quân hoặc Không quân nhìn thấy hoặc được thu thập bằng hình ảnh vệ tinh, chúng có thể thực hiện những hành động khó giải thích".

    Cựu Giám đốc Tình báo Quốc gia John Ratcliffe. Ảnh: Getty

    Cựu giáo đốc tình báo nói thêm: "Đó là những hành động khó có thể tái tạo và chúng ta không có đủ công nghệ để làm điều này. Thậm chí những vật thể này có thể di chuyển với tốc độ vượt qua rào cản âm thanh mà không gây ra sự bùng nổ âm thanh như thường thấy".

    Bình luận của ông Ratcliffe được đưa ra khoảng vài tháng sau khi Lầu Năm Góc công bố 3 đoạn video ghi lại hình ảnh các hiện tượng "không xác định" sau nhiều năm nghiên cứu và theo dõi UFO. 

    Các video, được quay trên camera của máy bay Hải quân với hệ thống nhắm mục tiêu hồng ngoại, cho thấy các hình dạng màu đen lơ lửng và đôi khi tăng tốc với tốc độ đáng kinh ngạc khiến các phi công vô cùng bối rối khi quan sát.

    Cựu Thượng nghị sĩ Harry Reid, người đã chi 22 triệu USD cho các cuộc điều tra UFO của chính phủ, cho biết việc Lầu Năm Góc công bố các video chỉ là một phần bề nổi của những gì được lưu trữ trong bộ hồ sơ của chính phủ. 

    Ảnh từ 3 video do Lầu Năm Góc công bố về các hiện tượng kỳ lạ. Ảnh: Bộ Quốc phòng Mỹ

    Ông Reid nhận định: "Mỹ nên có một cái nhìn nghiêm túc và khoa học về những vấn đề này cũng như mọi tác động tiềm ẩn có thể xảy đến với an ninh quốc gia. Người dân Mỹ xứng đáng được biết về những gì đã được ghi nhận".

    Bên cạnh đó, ông John Ratcliffe cho biết thêm một tin "động trời" khác rằng các vật thể không xác định đã được trông thấy ở "khắp nơi trên thế giới", không chỉ tại Mỹ. Ông Ratcliffe chia sẻ các quan chức tình báo cố gắng tìm kiếm một "lời giải thích hợp lý" đằng sau tất cả các vật thể bay không xác định. Nhưng đôi khi, họ không thể biện minh cho sự hiện diện bí ẩn này.

    Được biết, trong 1 cuộc phỏng vấn, Lầu Năm Góc đã nói rằng họ dự kiến sẽ công bố toàn bộ báo cáo về hiện tượng UFO vào tháng 6 tới. 

    Minh Hạnh (Theo Bussiness Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-giam-doc-tinh-bao-my-tiet-lo-bi-an-kho-giai-thich-ve-cac-hien-tuong-ufo-a360073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan