+Aa-
    Zalo

    Cựu hoa hậu Anh đối mặt với án tù vì trốn cách ly COVID-19 cùng bạn trai

    • DSPL
    ĐS&PL Ngôi sao của Love Island, Zara Holland đã bị buộc tội sau khi cô cố gắng chạy trốn khỏi khu cách ly Barbados cùng bạn trai khi anh có kết quả nhiễm COVID-19.

    Ngôi sao của Love Island, Zara Holland đã bị buộc tội sau khi cô cố gắng chạy trốn khỏi khu cách ly Barbados cùng bạn trai khi anh có kết quả nhiễm COVID-19.

    Daily Mail đưa tin cựu Hoa hậu Anh Zara Holland, 25 tuổi, có thể bị phạt tới 18.000 bảng Anh và đối mặt với một năm tù giam sau khi cô và bạn trai Elliott Love, 30 tuổi, bị giới chức tại Sân bay Quốc tế Grantley Adams bắt giữ.

    Cựu hoa hậu Zara, người sẽ hầu tòa trên đảo Caribe vào hôm 6/1 (giờ địa phương) và bạn trai của cô đã vi phạm các điều kiện cách ly để ở lại khách sạn nghỉ dưỡng Sugar Bay của họ khi Elliott Love có kết quả xét nghiệm dương tính SARS-CoV-2 vào hôm 4/1.

    Zara Holland đã bị buộc tội vi phạm luật sau khi cố gắng chạy trốn khỏi khu cách ly Barbados với bạn trai của mình. Ảnh: Mega.

    Hai người ban đầu được sắp xếp tại một cơ sở cách ly chuyên dụng ở phía bắc Barbados nhưng Zara đã được rời khỏi cơ sở cách ly sau khi xét nghiệm âm tính lần thứ hai với virus và hiện đang ở trong phòng khách sạn.

    Đến hôm 5/1, một bản kiến nghị yêu cầu ngôi sao Love Island và người bạn đời của cô phải ngồi tù đã được hơn 1.000 người trên Change.org gửi tới.

    Cựu Hoa hậu Anh và bạn trai của cô Elliott Love, đã vi phạm các điều kiện cách ly để ở lại khách sạn của họ. Ảnh: Daily Mail.

    Bản kiến ​​nghị có nội dung: "Họ đã vi phạm pháp luật nhưng cũng phá vỡ lòng tin của những người dân Barbados cởi mở, tử tế và chào đón một cách tuyệt vời. Họ đã hành động với sự ích kỷ, phá hoại khối lượng công việc khổng lồ mà chính phủ và người dân Barbados đã làm để ngăn chặn sự lây truyền trong cộng đồng và không chỉ mạo hiểm sinh kế của những người Bajans mà còn liều mạng của chính họ".

    Sau đó, Zara đã đưa ra lời xin lỗi tới chính phủ và người dân Barbados sau khi phá vỡ quy định cách ly. Trong một tuyên bố, người mẫu khẳng định quyết định phá vỡ các quy tắc nghiêm ngặt về virus corona của Barbados là một 'sự nhầm lẫn và hiểu lầm lớn'.

    Tuyên bố được trang tin Barbados Today đăng tải cho biết: "Trước tiên tôi muốn gửi lời xin lỗi đến toàn thể đất nước Barbados vì đã gây ra một sự xáo trộn và hiểu lầm lớn trong kỳ nghỉ gần đây nhất của tôi.

    Tôi hiện đang làm việc với chính quyền địa phương để khắc phục mọi vấn đề về phía mình và sẽ đưa ra một bản cập nhật và tuyên bố đầy đủ mà tôi nghĩ là điều đúng đắn duy nhất cần làm đối với Chính phủ và công dân của Barbados.

    Tôi đã là khách của hòn đảo đáng yêu này hơn 20 năm và sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì gây nguy hiểm cho cả một quốc gia mà tôi không có gì khác ngoài tình yêu và sự tôn trọng và đã coi tôi như một gia đình".

    Bức ảnh chụp Zara Holland vào năm 2019 ở Barbados. Ảnh: Instagram Zara Holland.

    Anh trai của Elliott Love, Harvey nói với MailOnline: "Zara đã ra khỏi vùng cách ly. Cô ấy đang ở trong một khách sạn".

    Tại Barbados trong tuần này, tờ Daily Nation đưa tin: "Cặp đôi Zara và Elliott đã hẹn hò được 4 năm, đã đến đây vào 3/1 trên chuyến bay Virgin Atlantic và phải cách ly trong một khách sạn Christ Church. Du khách phải được thông quan sau hai cuộc kiểm tra bắt buộc, thường mất khoảng ba ngày.

    Tuy nhiên, sau khi các quan chức Bộ Y tế thông báo với họ rằng một trong số họ đã có kết quả xét nghiệm dương tính, cặp đôi dường như đã tháo dây đeo tay màu đỏ, lên taxi đến Sân bay Quốc tế Grantley Adams và cố gắng đặt chuyến bay trở lại Vương quốc Anh trên British Airways".

    Zara đã chú ý đến việc điều hành công việc kinh doanh với mẹ của cô. Ảnh: Shutterstock.

    Các nguồn tin cho biết từ lúc nam ca sĩ được cách ly cho đến khi bình phục, người mẫu 25 tuổi từng chiến thắng một cuộc thi sắc đẹp lớn ở Anh.

    Một khách du lịch đã bị bỏ tù 6 tháng vào đầu tuần này vì vi phạm các quy định nghiêm ngặt về COVID-19 của Barbados, mặc dù anh chỉ đi ra ngoài uống rượu.

    Bích Thảo(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-hoa-hau-anh-doi-mat-voi-an-tu-vi-tron-cach-ly-covid-19-cung-ban-trai-a351713.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan