+Aa-
    Zalo

    Cựu Hoa hậu Uruguay tử vong bất thường trong tình trạng treo cổ tại khách sạn

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng xác nhận Fatimih Davila Sosa, cựu Hoa hậu Uruguay 2006, bị tìm thấy trong tình trạng treo cổ tại nhà tắm của một khách sạn ở thành phố Mexico.

    Cơ quan chức năng xác nhận Fatimih Davila Sosa, cựu Hoa hậu Uruguay 2006, bị tìm thấy trong tình trạng treo cổ tại nhà tắm của một khách sạn ở thành phố Mexico.

    Các công tố viên thành phố cho biết hoa hậu Fatimih Davila được tìm thấy trong tình trạng treo cổ trong phòng tắm của khách sạn. Ảnh: Getty

    Cảnh sát ở thủ đô Mexico City của Mexico nhận được cuộc gọi khẩn cấp vào sáng sớm ngày 2/5. Khi tới hiện trường, họ phát hiện một phụ nữ tử vong trong phòng tắm khách sạn ở khu phố trung tâm của Mexico City.

    Một nguồn tin điều tra giấu tên cho biết nạn nhân được xác định là Fatimih Davila, 31 tuổi, công dân Uruguay. Davila từng đại diện cho đất nước cô tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2006 và Hoa hậu Thế giới 2008. Theo thông tin trên tài khoản Instagram của Davila, cô từng làm người mẫu ở Mexico. 

    “Các cuộc điều tra sơ bộ cho thấy người phụ nữ trên đến Mexico City ngày 23.4. Một người quen đã giúp cô chuyển đến khách sạn trên trước khi phỏng vấn xin việc”, theo thông báo từ văn phòng công tố Mexico City.

    Đây là vụ án mới nhất trong loạt tội ác nhằm vào phụ nữ nước ngoài ở Mexico.

    Trước khi qua đời, trên trang cá nhân, Fatimih Davila không có bất kỳ biểu hiện của sự bế tắc với cuộc sống. Cô thường chia sẻ về sở thích trượt tuyết, đọc sách và khiêu vũ. “Hãy tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống”, cô viết.

    Nhiều nguồn tin phỏng đoán đây là vụ ám sát đối với phụ nữ nước ngoài. Các nhà chức trách Mexico thời gian qua liên tục đau đầu vì nạn tấn công phụ nữ nước ngoài. Nhiều trường hợp họ được hứa hẹn ký hợp đồng làm người mẫu với thù lao cao, sau đó bị bắt cóc và ép thành gái mại dâm ở Mexico.

    Fatimih năm nay 31 tuổi, cao 1,76m và từng giành ngôi hoa hậu Uruguay vào năm 2006. Ảnh: Getty

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-hoa-hau-uruguay-tu-vong-bat-thuong-trong-tinh-trang-treo-co-tai-khach-san-a273680.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan