+Aa-
    Zalo

    Cựu nhân viên FBI bị bắt với cáo buộc cưỡng hiếp bé gái 11 tuổi

    ĐS&PL Một cựu nhân viên FBI đã bị bắt về cáo buộc cưỡng hiếp một bé gái 11 tuổi. Đối tượng đang bị giam giữ chờ ngày ra tòa.

    Một cựu nhân viên FBI đã bị bắt về cáo buộc cưỡng hiếp một bé gái 11 tuổi. Đối tượng đang bị giam giữ chờ ngày ra tòa.

    Cựu nhân viên Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) Christopher Bauer. Ảnh: US News

    Mới đây, cựu nhân viên Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) Christopher Bauer (40 tuổi) đã bị bắt với cáo buộc cưỡng hiếp một bé gái 11 tuổi. Nghi phạm phải nộp khoản tiền 105.000 USD nếu muốn tại ngoại.

    Trước đó, Christopher Bauer đã bị đình chỉ công tác không lương và bị tước quyền thông quan an ninh tại văn phòng của FBI tại New Orleans vào cuối năm 2018, sau khi dính cáo buộc cưỡng hiếp một nữ đồng nghiệp.

     “Anh ta nói với tôi nhiều lần nếu tôi gây sự với anh ta thì tôi sẽ thua. Anh ta đã nói với tôi nhiều lần rằng anh ta sẽ tiêu diệt tôi", nạn nhân cho biết.

    Người phụ nữ nói với AP rằng Bauer tấn công tình dục cô thường xuyên đến nỗi tóc cô bắt đầu rụng.

    “Đó là một năm tra tấn. Theo đúng nghĩa đen”, cô nói. “Tôi không thể ăn. Tôi không thể ngủ được, và trong sáu tháng, tôi đã giảm từ 68 kg xuống còn 52 kg. Tôi gần như đã chết  sau những gì anh ta đã làm với tôi".

    Bauer đã bác bỏ các cáo buộc về hành vi sai trái đối với đồng nghiệp, khẳng định đó là mối quan hệ đồng thuận. 

    Cô cho biết thêm chính quyền bang Louisiana đã theo đuổi vụ việc nhưng dường như không có đủ bằng chứng để buộc tội ông ta.

    Bauer sau đó đã được cảnh sát bang Alabama nhận vào làm việc do "sơ suất". Cảnh sát bang Alabama nói rằng họ đã tiến hành một cuộc điều tra "đầy đủ và kỹ lưỡng" về lý lịch của Bauer khi anh ta nộp đơn xin vào làm năm 2019 và "không có nhận xét tiêu cực nào bởi những người sử dụng lao động trước đó”.

    Bauer cũng viết trong đơn xin việc của mình rằng anh ta vẫn đang làm việc cho FBI và chưa bao giờ bị sa thải hoặc buộc phải từ chức do kỷ luật. 

    Đến ngày 28/4, Bauer bị bắt về cáo buộc cưỡng hiếp một bé gái 11 tuổi. Danh tính của bé gái không được công bố. Anh  ta bị buộc rời khỏi sở cảnh sát và đang bị giam giữ chờ ngày ra tòa.

    Bauer từng là thành viên của lực lượng cảnh sát Montgomery trước khi gia nhập FBI vào năm 2009, làm việc trong một số vụ án cấp cao tại văn phòng New Orleans. 

    Đây là nhân viên FBI mới nhất dính cáo buộc tình dục. Một cuộc điều tra của AP hồi năm ngoái cho thấy một giám sát viên FBI đã tránh được kỷ luật và nghỉ hưu với đầy đủ lợi ích ngay cả sau khi bị chứng minh có hành vi sai trái tình dục.

    Mộc Miên (Theo US News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-nhan-vien-fbi-bi-bat-voi-cao-buoc-cuong-hiep-be-gai-11-tuoi-a364817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan