Cựu sao nhí qua đời ở tuổi 19 sau gần 1 tuần mất tích bí ẩn


Chủ nhật, 29/08/2021 | 16:39


Cùng sự kiện

Matthew Mindler đã được phát hiện đã chết trong khuôn viên trường đại học sau gần 1 tuần mất tích bí ẩn.

Matthew Mindler, người được biết đến với vai diễn trong phim “Our idiot brother”, đã được phát hiện đã chết trong khuôn viên Đại học Millersville ở bang Pennsylvania, Mỹ.

Đây là nơi mà nam diễn viên 19 tuổi đang theo học và phía nhà trường ngày 28/8 (giờ địa phương) đã xác nhận cái chết của cựu sao nhí này.

"Chúng tôi xin thông báo về cái chết của Matthew Mindler, đến từ Hellertown, Pennsylvania – Mỹ, sinh viên năm nhất tại Đại học Millersville, với tất cả nỗi đau buồn!" , phía trường học thông báo.

Tin tức giải trí - Cựu sao nhí qua đời ở tuổi 19 sau gần 1 tuần mất tích bí ẩn
Matthew Mindler qua đời sau 1 tuần mất tích bí ẩn. Ảnh: Daily Express

Matthew Mindler được nhìn thấy lần cuối cùng khi rời khỏi ký túc xá ở Đại học Millersville hồi đầu tuần. Theo trích xuất từ camera, Mindler đã rời ký túc xá lúc 20h11 ngày 24/8 và không quay về phòng nữa.

Lực lượng an ninh đã chụp lại ảnh trên camera an ninh xác nhận Matthew Mindler mặc áo len, đội mũ của trường, khẩu trang, quần jean tối màu và mang giày thể thao. Anh mang chiếc ba lô màu đen.

Trung tâm pháp y quận Lancaster đã tiếp nhận thi thể của Mindler để khám nghiệm và làm rõ nguyên nhân cái chết.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ bày tỏ xót thương trước sự ra đi của nam diễn viên trẻ tuổi.

Matthew Mindler nổi tiếng với vai diễn trong phim chính kịch Our Idiot Brother (2011), đóng cùng Emily Mortimer và Paul Rudd. Nam diễn viên còn tham gia tác phẩm As the World Turns và Frequency vào năm 2013.

Trong sự nghiệp của mình, cựu sao nhí đã tham gia tất cả 8 tác phẩm điện ảnh trước khi tạm dừng sự nghiệm vào năm 2016 để tập trung vào học tập.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-sao-nhi-qua-doi-o-tuoi-19-sau-gan-1-tuan-mat-tich-bi-an-a511621.html