+Aa-
    Zalo

    Cựu thủ khoa đại học Bách khoa gây sốt với bảng thành tích "khủng", bất ngờ hơn cả là nhan sắc hiện tại

    • DSPL
    ĐS&PL Cù Xuân Hùng từng được biết đến khi tốt nghiệp thủ khoa với bằng xuất sắc của khoa Cơ khí, đại học Bách khoa Hà Nội. Ngay khi ra trường, anh đầu quân cho tập đoàn Viettel

    Cù Xuân Hùng (SN 1994) từng được biết đến khi tốt nghiệp thủ khoa với bằng xuất sắc của khoa Cơ khí, đại học Bách khoa Hà Nội. Ngay khi ra trường, anh đầu quân cho tập đoàn Viettel.

    Cù Xuân Hùng từng "gây bão" với lời khuyên dành cho đàn em đang học Bách khoa: "Không phải mình tài giỏi hơn người khác mà là không thấy ai cùng suy nghĩ, tư tưởng thôi. Người khác họ học không giỏi, không phải họ kém mà là họ cũng có những tài năng ở lĩnh vực khác...".

    Sau 3 năm tốt nghiệp, Xuân Hùng ngày càng điển trai phong độ. Anh còn gây ấn tượng khi đã đầu quân cho một bộ phận nghiên cứu chủ lực của tập đoàn Viettel. Và mới đây, anh chàng vinh dự là nhân viên duy nhất được phát biểu trong buổi lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của Viettel.

    Anh đã có tới 3 sáng kiến ý tưởng, sở hữu 1 sáng chế tại Mỹ và 1 công nghệ lõi. Trong đó, sáng chế "Hệ cơ cấu trợ lực cho robot song song bằng hệ lò xo với trợ lực hàm số" đã được nhận bằng bảo hộ độc quyền từ cơ quan Sáng chế và nhãn hiệu Hoa Kỳ. 

    Xuân Hùng luôn cố gắng tự mày mò học hỏi nên mọi thành công đến với anh không có gì là "may mắn" hay "ngẫu nhiên".

    Chàng trai này luôn quan niệm: "Mỗi buổi sáng thức dậy, con linh dương biết mình cần phải chạy nhanh hơn con sư tử chạy nhanh nhất, nếu không nó sẽ chết. Mỗi buổi sáng thức dậy, con sư tử biết nó phải chạy nhanh hơn con linh dương chạy chậm nhất, không nó sẽ chết đói! Không quan trọng bạn là linh dương hay sư tử, mỗi sáng thức dậy bạn hãy bắt đầu chạy".

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: Kênh14, Tiin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-thu-khoa-dai-hoc-bach-khoa-gay-sot-voi-bang-thanh-tich-khung-bat-ngo-hon-ca-la-nhan-sac-hien-tai-a352115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan