+Aa-
    Zalo

    Cựu thư ký tiết lộ ông Trump sẽ tái tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2024

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Sean Spicer, cựu thư ký báo chí Nhà Trắng, nói rằng cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump có ý định tái tranh cử vào năm 2024.

    Trang The Guardian đưa tin Sean Spicer, thư ký báo chí trước đây của ông Donald Trump, cho biết cựu tổng thống Mỹ sẽ tái tranh cử vào năm 2024.

    “Ông ấy sẽ tham gia", ông Sean Spicer tiết lộ về ý định của cựu Tổng thống Trump đối với việc tái tranh cử trong một cuộc phỏng vấn gần đây của Washington Examiner.

    Ông Spicer được báo cáo nhận xét rằng quyết tâm tranh cử của ông Trump đã trở nên lớn hơn trong vài tháng qua, sau khi chứng kiến cách Tổng thống Mỹ Joe Biden xử lý các vấn đề nhập cư. “Một vài tháng trước, tôi không chắc lắm. Nhưng lúc này… cần phải có điều gì khác thì ông ấy mới đứng ngoài cuộc đua”, ông Spicer chia sẻ trong buổi phỏng vấn.

    cuu thu ky tiet lo ong trump se tai tranh cu tong thong my nam 2024 1
    Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Reuters.

    Washington Examiner không tiết lộ liệu ông Spicer đang đưa ra ý kiến ​​của mình hay liệu ông đã trao đổi với ông Trump hoặc thân tín của vị cựu tổng thống, theo Guardian.

    Phát ngôn của ông Spicer được đưa ra trong bối cảnh nhiều người vẫn phỏng đoán về dự định trong chính trường của ông Trump sau khi thất bại trước ông Biden trong cuộc bầu cử năm 2020.

    Mark Meadows, cựu chánh văn phòng của ông Trump, đã thảo luận về nguyện vọng tương lai của cựu tổng thống trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên Newsmax. “Chúng tôi đã gặp một số thành viên Nội và tôi không được phép nói chuyện thay mặt cho cựu tổng thống, nhưng tôi có thể nói với bạn điều này… chúng tôi sẽ không gặp nhau tối nay nếu không phải để bàn kế hoạch tiến về phía trước theo một cách thực chất, với ông Trump đứng đầu danh sách ứng cử viên”, ông Meadows nói, theo The Hill.

    Được biết, ông Sean Spicer từ chức thư ký báo chí Nhà Trắng vào tháng 7/2017 sau 6 tháng làm việc. Khoảng thời gian làm việc ngắn ngủi thường vướng phải những thị phi như đưa thông tin sai sự thật và thái độ hung hăng đối với các nhà báo, cũng như một loạt những lời dè bỉu. Nhiệm kỳ đầy khó khăn của Spicer bắt đầu chỉ một ngày sau lễ nhậm chức của cựu Tổng thống Trump.

    Bích Thảo (Theo The Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-thu-ky-tiet-lo-ong-trump-se-tai-tranh-cu-tong-thong-my-nam-2024-a509521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan