Cựu Tổng thống Bill Clinton nhập viện, nghi do nhiễm trùng máu


Thứ 6, 15/10/2021 | 09:15


Cùng sự kiện

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton hồi tuần này đã phải nhập viện điều trị nhưng không phải do mắc COVID-19.

Truyền thông Mỹ mới đây đồng loạt đưa tin cựu Tổng thống Bill Clinton đã phải nhập viện điều trị trong tuần này. Trong đó, 2 nguồn thạo tin tiết lộ với The Hill rằng ông Clinton phải nhập viện vì nhiễm trung máu. Một nguồn tin khác khẳng định tình trạng sức khoẻ của cựu tổng thống hiện vẫn đang ổn định, ông được điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt ICU để đảm bảo quyền riêng tư. 

Tin thế giới - Cựu Tổng thống Bill Clinton nhập viện, nghi do nhiễm trùng máu
Cựu Tổng thống Bill Clinton đã phải nhập viện điều trị trong tuần này. Ảnh: NBC 

Phát ngôn viên của ông Bill Clinton, ông Angel Ureña tiết lộ cựu tổng thống đang được điều trị tại Trung tâm Y tế Irvine thuộc Đại học California. Theo đó, ông Ureña chia sẻ ông Clinton đang "hồi phục sức khoẻ" và có "tinh thần rất tốt".

Trên trang Twitter cá nhân, phát ngôn viên của cựu tổng thống viết: "Vào tối 12/10, cựu Tổng thống Bill Clinton đã được đưa tới điều trị tại Trung tâm Y tế Irivne (Trung tâm UCI) không phải do mắc COVID-19. Ông ấy đang hồi phục sức khoẻ và có tinh thần rất tốt và rất biêt ơn đội ngũ y, bác sĩ cùng các nhân viên y tế đã tận tình chăm sóc ông ấy".

Tin thế giới - Cựu Tổng thống Bill Clinton nhập viện, nghi do nhiễm trùng máu (Hình 2).
Thông báo mới về tình trạng hiện nay của cựu tổng thống Mỹ. 

Được biết, ông Bill Clinton giữ chức tổng thống thứ 42 của nước Mỹ trong thời gian những năm 1993-2001. Trước đó, ông là thống đốc bang Arkansas trong giai đoạn 1979-1981 và 1983-1992.

Minh Hạnh (Theo The Hill)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-tong-thong-bill-clinton-nhap-vien-nghi-do-nhiem-trung-mau-a516275.html