+Aa-
    Zalo

    Cựu Tổng thống Clinton sẽ được xuất viện trong ngày 17/10

    • DSPL
    ĐS&PL Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton dự kiến sẽ được xuất viện trong ngày 17/10 sau khi điều trị bệnh liên quan tới nhiễm trùng.

    Phát ngôn viên của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, ông Angel Ureña, đã thông báo về tình hình sức khoẻ của ông trên trang Twitter cá nhân trong ngày 16/10 (theo giờ địa phương). Theo đó, ông Ureña cho biết sức khoẻ của cựu tổng thống đang hồi phục một cách nhanh chóng và dự kiến sẽ xuất viện trong ngày 17/10.

    Cụ thể, phát ngôn viên cựu tổng thống Mỹ viết: "Ông ấy sẽ ở lại Trung tâm Y tế UC Irvine một đêm và sẽ được tiêm thêm kháng sinh trước khi xuất viện theo dự kiến trong ngày hôm sau".

    cuu tong thong clinton
    Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton. Ảnh: Getty 

    Trước đó, ngày 12/10, cựu Tổng thống Clinton (75 tuổi) đã phải vào điều trị ở Trung tâm Y tế UC Irvine vì nhiếm trùng máu và được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt để đảm bảo quyền riêng tư. Thông tin này được phát ngôn viên của ông Clinton thông báo vào ngày 14/10. Khi ấy, ông Ureña cho biết cựu tổng thống đang phục hồi và tinh thần tốt.

    Cụ thể, một bài đăng trong ngày 14/10 viết: "Sau hai ngày điều trị, số lượng bạch cầu của ông ấy đang có xu hướng giảm và anh ấy đang phản ứng tốt với thuốc kháng sinh. Đội ngũ y tế  tại California đã liên lạc thường xuyên với đội y tế tại New York, bao gồm cả bác sĩ tim mạch của ông ấy. Chúng tôi hy vọng ông ấy sẽ sớm được về nhà".

    Cựu tổng thống Mỹ có tiền sử bệnh tim mạch và từng trải qua 2 cuộc phẫu thuật trong năm 2004 và 2010. 

    Minh Hạnh (Theo The Hill)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-tong-thong-clinton-se-duoc-xuat-vien-trong-ngay-17-10-a516469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan