Cứu xe chết máy, CSGT nhặt được túi đựng tiền bị đánh rơi


Thứ 4, 12/03/2014 | 14:53


(ĐSPL) - Trong bức thư cảm ơn gửi công an Hà Nội, anh Thành đã bày tỏ sự biết ơn chân thành tới những chiến sĩ luôn vì nhân dân phục vụ.

(ĐSPL) - Trong bức thư cảm ơn gửi công an Hà Nội, anh Thành đã bày tỏ sự biết ơn chân thành tới những chiến sĩ luôn vì nhân dân phục vụ.

Vào khoảng 15h35 ngày 11/3, đang đi xe máy trên đường Hàng Khay (Hoàn Kiếm, Hà Nội), anh Nguyễn Xuân Thành (ở 35 ngõ 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội) đánh rơi một túi đồ nghề trong đó có máy Ipad và một số đồ điện tử quan trọng. Trong khi hoang mang vì đánh mất giá trị tài sản lớn và quan trọng với công việc, anh Thành nhận được điện thoại của Đội CSGT số 1 thông báo đến nhận lại chiếc túi đánh rơi.

 - Cứu xe chết máy, CSGT nhặt được túi đựng tiền bị đánh rơi

Đội CSGT số 1 trả lại tài sản cho người đánh rơi.

Sau khi nhận được tài sản của mình từ Thượng sĩ Phạm Đức Cường và Trung úy Vũ Mạnh Hùng, Đội CSGT số 1 – người trực tiếp nhặt được chiếc túi bị rơi tại ngã tư Tràng Tiền, Hàng Khay và tìm cách liên hệ với khổ chủ, anh Thành đã vô cùng cảm kích.

Trước đó, vào 11h15 ngày 10/3 trong khi giúp đỡ xe taxi BKS 30F – 0873 bị chết máy tại ngã tư Quán Sứ - Hai Bà Trưng, Thượng úy Nguyễn Minh Đức, Đội phó Đội CSGT số 1 phát hiện ghế sau có một chiếc ví vô chủ.

Qua kiểm đếm bên trong có 1 điện thoại di động, 200 USD, khoảng 5 triệu đồng, 3 thẻ tín dụng ngân hàng và rất nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng. Thượng úy Đức đã tìm cách liên hệ và trả lại chủ nhân toàn bộ tài sản cho chủ nhân của chiếc ví là chị Nguyễn Thị Thu Hiền ở 22 Hòa Bình, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đỗ Việt

Xem thêm clip Hố tử thần xuất hiện giữa phố cổ Hà Nội:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-xe-chet-may-csgt-nhat-duoc-tui-dung-tien-bi-danh-roi-a25273.html