Đại diện Phi Nhung cập nhật tình trạng sức khỏe nữ ca sĩ sau hơn 1 tháng điều trị COVID-19


Thứ 4, 22/09/2021 | 15:28


Cùng sự kiện

Đại diện Phi Nhung đã lên tiếng về tình hình sức khỏe nữ ca sĩ sau hơn 1 tháng điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM.

Sáng 22/9, đại diện của Phi Nhung thông báo, sau hơn một tháng điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM, tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ đang có tiến triển tích cực.

"Xin thay mặt Phi Nhung chân thành cảm ơn những lời hỏi thăm sức khoẻ, những lời cầu nguyện và động viên của quí vị khán thính giả cũng như của anh chị em đồng nghiệp. Hiện tại Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực và đang có tiến triển khả quan. Cả nhà yên tâm, giữ niềm tin và tiếp tục dành yêu thương cũng như gửi lời nguyện cầu cho Phi Nhung của chúng ta nhé!", fanpage ca sĩ Phi Nhung đăng tải. 
 
Đồng thời, phía giọng ca Chiều lên bản thượng cũng nhắn nhủ đến khán giả không nên tin vào những nguồn thông tin sai sự thật: "Cũng rất mong những trang tin không tự ý đưa những tin tức sai lệch về tình trạng sức khoẻ làm hoang mang khán giả và ảnh hưởng đến gia đình". 
 
Chuyện làng sao - Đại diện Phi Nhung cập nhật tình trạng sức khỏe nữ ca sĩ sau hơn 1 tháng điều trị COVID-19
Ca sĩ Phi Nhung.
 
Có thể nói, thông tin sức khoẻ Phi Nhung đang tiến triển khả quan sau hơn 1 tháng điều trị COVID-19 khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xúc động và vui mừng. Khán giả tiếp tục gửi lời động viên và cầu nguyện cho nữ ca sĩ, mong cô sớm bình phục và trở về gia đình.
 
“Mong chị được bình an để đem tiếng hát cho tất cả mọi người”; “Chúc chị nhanh khỏe để đem lời ca tiếng hát đến mọi người và tiếp tục giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn”; “Luôn tin tưởng nghị lực của chị, cố gắng và mạnh mẽ lên chị nhé. Mọi người luôn yêu thương chị, mong chị nhanh hồi phục sức khoẻ để về đi show khán giả mong chờ chị nhiều lắm ạ!”...là một số bình luận của khán giả.
 
Chuyện làng sao - Đại diện Phi Nhung cập nhật tình trạng sức khỏe nữ ca sĩ sau hơn 1 tháng điều trị COVID-19 (Hình 2).
Nữ ca sĩ đi làm từ thiện trước khi nhập viện điều trị COVID-19.
 
Phi Nhung nhập viện Gia An 115 điều trị COVID-19 từ ngày 19/8. Do bệnh chuyển biến nặng, nữ ca sĩ được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy vào tối 26/8. Thời gian gần đây, trên mạng xã hội thường xuyên có những thông tin không chính xác về tình hình sức khỏe của cô.
 
Tính đến nay, đã gần 1 tháng kể từ ngày Phi Nhung bắt đầu điều trị COVID-19. Trong lúc nữ ca sĩ tập trung chữa trị, có một số trang YouTube liên tục lan truyền thông tin Phi Nhung đã xuất viện khiến ai nấy đều vô cùng hoang mang. Trước đó, người thân của nữ ca sĩ chia sẻ với Tri thức trẻ: "Chị Việt Hương cho biết, hiện tại, ca sĩ Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Tuy nhiên, do bệnh này hay có những diễn biến thất thường nên xin mọi người đừng thông tin sai lệch để các bác sĩ tập trung chữa trị cho Phi Nhung".
 
Bích Thảo (T/h)
 
Ảnh: Facebook nhân vật 
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-phi-nhung-cap-nhat-tinh-trang-suc-khoe-nu-ca-si-sau-hon-1-thang-dieu-tri-covid-19-a513997.html